Phó chủ tịch thị trấn bất ngờ "mất tích" nghi do nợ nần

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phó chủ tịch thị trấn bất ngờ "mất tích" nghi do nợ nần

Trước khi mất tích, ông Nguyễn Đồng Hợp Phó Chủ tịch thị trấn Hòa Vinh (huyện Đông Hòa, Phú Yên) đã vay tiền của người dân tại địa phương, số tiền lên đến 750 triệu đồng.

09/08/2017 04:34 PM
174

Trước khi "mất tích", ông Nguyễn Đồng Hợp- Phó Chủ tịch thị trấn Hòa Vinh (huyện Đông Hòa, Phú Yên) đã vay tiền của người dân tại địa phương, số tiền lên đến 750 triệu đồng.

Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 9/8, ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch UBND thị trấn Hòa Vinh xác nhận về việc ông Nguyễn Đồng Hợp, Phó chủ tịch UBND thị trấn đã tự ý bỏ việc, rời khỏi nơi cư trú.

Ông Tĩnh cho biết, ông Hợp đã vay tiền của người dân nhưng đến kỳ hạn trả ông này cứ dây đưa không chịu trả nên người dân bức xúc, phản ánh lên cấp trên. Sau đó, ông Hợp bất ngờ có đơn xin thôi việc, nhưng chưa được cơ quan thẩm quyền chấp nhận.

Phó chủ tịch thị trấn bất ngờ "mất tích" nghi do nợ nần - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, cách đây khoảng nửa tháng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đông Hòa và Đảng ủy thị trấn Hòa Vinh đã tiến hành kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Hợp và ông này thừa nhận có vay nóng của nhiều người với số tiền lớn. Trong khi chưa có kết luận về mức độ vi phạm thì ông Hợp bỏ trốn. Hiện tại, Huyện ủy Đông Hòa đang tiến hành kiểm tra các bước tiếp theo để đề xuất hướng xử lý đối với ông Hợp.

Ngoài ra, lãnh đạo một ngân hàng thương mại ở tỉnh Phú Yên thông tin, ông Hợp đang vay nợ thời gian dài tại ngân hàng này và một số ngân hàng khác trên địa bàn, với số nợ mỗi nơi từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Các ngân hàng đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành xử lý trường hợp vay nợ của ông Hợp.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý