Phở Đặc Biệt 'đá đểu' hotboy Kenny Sang

biettuot biettuot @biettuot

Phở Đặc Biệt 'đá đểu' hotboy Kenny Sang

Tags

20/10/2014 09:43 PM
4,886

 

Phở 13” có sự tham gia của hot girl Andrea (tình cũ của Baggio), diễn viên nhí Tam Triều Dâng (bản sao Angela Phương Trinh) và diễn viên hài Dưa Leo. Trong tập này, Phở có những phân đoạn “nhái” ca sĩ Đan Trường với mái tóc bổ luống quen thuộc cover ca khúc “Tình khúc vàng”. Khán giả cũng sẽ dễ dàng nhận ra những tình huống hài hước “đá đểu” hotboy Kenny Sang với tờ báo và câu tiêu đề “Sự thật trần truồng về thiếu gia Phở Sài Thành”.


Phở Đặc Biệt "nhái" Đan Trường


Lối sống ảo của Kenny Sang cũng được đề cập

Đặc biệt “Phở 13” sẽ đánh dấu một bước tiến mới với phần phụ đề tiếng Anh dành cho khán giả nước ngoài. Đại diện êkíp Phở chia sẻ: “Những gì mà Phở thể hiện không chỉ gần gũi với giới trẻ Việt Nam mà với thanh – thiếu niên các nước khác, có thể họ cũng gặp những vấn đề tương tự trong cuộc sống, hoặc có thể họ cảm thấy hào hứng hơn với Việt Nam qua những điều đó. Chúng tôi nghĩ sẽ rất thú vị có nếu cả những người bạn nước ngoài cùng tham gia bình luận về những vấn đề mà Phở nêu ra. Chúng tôi không phủ nhận đây cũng là tham vọng của Phở muốn vươn đến một thành công lớn hơn. Chúng ta đều trẻ thế này, tội gì mà không tham vọng?".


Phở Đặc Biệt cũng gặp những tình huống "dở khóc, dở cười" từ lối sống ảo của mình

Được giới trẻ cực kỳ yêu mến thông qua các Vlog "tưng tửng", hài hước và phản ánh chân thật cuộc sống, xã hội hiện, Phở Đặc Biệt không ngừng “cải tiến” các Vlog của mình một cách đặc sắc, chuyên nghiệp, “hoành tráng” hơn.


Phở Đặc Biệt một mình chống lại cơn bão dư luận

Từ một Vlogger như bao Vlogger khác trên YouTube, Phở Đặc Biệt dần được chú ý hơn hẳn, trở thành “cầu nối” giữa giới trẻ - bằng chứng là một số chương trình gần đây đã mời Phở Đặc Biệt đồng hành để dễ dàng tiếp cận khán giả trẻ hơn, như: show diễn của nhóm nhạc đình đám JYJ và DJ hàng đầu thế giới - Hardwell… Phở Đặc Biệt chính là một trong những ví dụ điển hình cho việc “làm chơi, ăn thật”, cũng như là một trong số không nhiều nhân vật đạt được thành công thật nhờ thế giới ảo – mạng xã hội.


Phở Đặc Biệt cô đơn giữa thế giới ảo.

Nhưng mọi thứ đều có hai mặt. Đằng sau những tích cực mà mạng xã hội đem lại, cũng như tất cả “cư dân mạng” khác, Phở Đặc Biệt cũng lãnh không ít điều tiêu cực từ nó. Trong “Phở 13”, anh chàng hot Vlogger này sẽ cùng khán giả nhìn thẳng vào khoảng cách giữa ảo và thật, giữa mạng xã hội và đời. Những mặt trái của mạng xã hội, những bình luận ảo nhưng áp lực, cảm xúc thật, và những cô đơn không ai tránh khỏi khi lạc giữa thế giới ảo… Tất nhiên, dưới góc nhìn của Phở Đặc Biệt thì tất cả hứa hẹn sẽ trở nên hài hước, thú vị hóa.

Phở 13 - Mạng xã hội.

Mặc dù mới public được chưa đầy một giờ đồng hồ nhưng clip “Phở 13 - Mạng xã hội” đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả, đạt được gần 500.000 lượt view. Đây cũng là động lực để êkíp thực hiện series Phở ngày một hoàn thiện hơn, cải tiến hơn, về cả nội dung lẫn hình thức.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý