"Phố giày" Nguyễn Quý Đức: mẫu mã đẹp mà "không hét giá"

nobita nobita @nobita

"Phố giày" Nguyễn Quý Đức: mẫu mã đẹp mà "không hét giá"

Chị em sành mua sắm tại Hà Nội hẳn không thể không biết tới con phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân. Con đường dài chưa đầy 600m nhưng khiến cho chị em “phát cuồng” vì những mẫu giày, dép, túi xách và đồ phụ kiện thời thượng giá rẻ.

23/04/2012 07:25 AM
16,105
Tất nhiên, giá rẻ thường đi kèm với việc chất lượng sản phẩm chưa chắc đã bền, tốt và "nói Không" với hàng hiệu nổi tiếng... nhưng với chị em mê shopping thì bao giờ mức giá thấp hơn cũng giành được sự quan tâm rất lớn. Điều làm nên sức hút của con phố 600m này là mẫu mã giày dép cực kỳ phong phú, mức giá chung không quá trên trời. Người bán không nói thách như các shop trên phố trong khi người mua đánh giá độ đẹp của đồ tại các shop ở đây thì không hề kém cạnh.


Một thành viên chia sẻ trên topic về địa chỉ mua đồ rẻ đẹp trên web lam...

Trong 1 topic chia sẻ về địa chỉ mua đồ rẻ mà đẹp tại Hà Nội, 1 thành viên trên diễn đàn lam... đã kể lại kinh nghiệm mua đồ tại phố Nguyễn Quý Đức: "Trong một buổi tối lượn lờ tìm mua boot khắp phố. Lên Phan Bội Châu sờ vào đôi nào cũng 500k trở lên, có đôi em sờ vào mấy em nhân viên hét 1tr7 làm em sợ xanh mặt. Ngẫm nghĩ mãi em chợt nhớ ra ở Nguyễn Quý Đức có mấy hàng giầy dép lần nào em đi qua cũng thấy đông khách nên em mạo muội xuống tận Nguyễn Quý Đức. Kết quả là em mua được 2 đôi boot khá ưng ý, hàng thuộc loại đẹp với giá 380k/ 1 đôi. Và cái đôi em sờ trên Phan Bội Châu hét giá 500k thì ở đó bán với giá 280k. Giống hệt nhau chả khác gì nhé. Em giới thiệu cho mấy chị cùng công ty chị nào đến đó cũng xuýt xoa giá rẻ thế nên em giới thiệu cho các mẹ."

Khi đã đặt chân tới phố giày Nguyễn Quý Đức, chị em sẽ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa về số lượng, chất lượng hàng hóa. Không có người nào lại chịu tay không ra về khi tới thiên đường mua sắm cũ mà mới, mới mà cũ này.


Nguyễn Quý Đức - Thiên đường giày dép bình dân cho chị em ngoài những địa chỉ quen thuộc
như Hàng Dầu, Chợ Hôm, Chợ Nhà Xanh, Chợ Ngã Tư Sở...

Khác với những dãy phố mua sắm khác ở Hà Nội, ở Nguyễn Quý Đức, số lượng gian hàng không quá tràn lan, dày đặc. Điều này giúp cho chị em không mất quá nhiều thời gian cho việc phải di chuyển từ cửa hàng này sang cửa hàng khác. Chỉ với một số ít cửa hàng thôi nhưng cũng khiến cho chị em tới mua đủ “mãn nhãn” như lạc vào chốn mê cung với vô vàn những kiểu giày dép thời thượng, bắt mắt. Những khách hàng sành mua thường “buôn” với nhau rằng: “Phải đi đâu xa, phải “trác táng” chi  nhiều, với mấy trăm ngàn thôi là có “giày hiệu” đi rồi”.

Chị Hoàng Ly (Thanh Xuân Nam, Hà Nội), một khách quen thường xuyên mua sắm tại Nguyễn Quý Đức chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua đồ ở đây. Mẫu mã đẹp, chất lượng khá tốt, giá cả vừa phải. Hơn nữa đồ ở đây có nhiều kiểu dáng tha hồ chọn lựa”.

Chị Hằng (nhân viên văn phòng tại Quảng Ninh), một khách mới biết đến "phố giày" háo hức chia sẻ: “Tôi lên nhà người chị em chơi được chị dẫn ra khu phố này. Đồ ở đây rất đẹp, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với những shop ở Quảng Ninh. Tôi sắm được cho mình khá nhiều đồ. Tiện đây tôi mua luôn đồ cho cả cho ông xã và bé Bi”.


Những mẫu giày dép thời thượng được bán với giá “mềm thật mềm”

Đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và chất liệu, chính vì vậy khu phố không chỉ thu hút được dân văn phòng mà còn “lôi kéo”, được nhiều đối tượng khách hàng khác như học sinh, sinh viên, người kinh doanh, buôn bán… Chị em có thể lựa chọn cho mình những mẫu thật ưng ý, phù hợp với sở thích, tính cách, với mục đích mua sắm của mình. Từ những đôi dép xăng đan khỏe khoắn, cá tính cho tới những mẫu giày công sở trang nhã, thanh thoát hay những đôi xỏ ngón thời trang, những mẫu giày thể thao khỏe khoắn, thậm chí là những đôi dép đi trong nhà rất tiện dụng và đáng yêu. Mức giá của những mặt hàng dành cho chị em công sở thường dao động từ 150.000đ – 350.000đ.

Anh Tiến - chủ một cửa hàng giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức cho hay: “Tôi kinh doanh ở đây khá lâu rồi. Tôi thường đặt các mẫu hàng mới nhất, được ưa chuộng nhất để bán. Chính vì thế mà chỗ tôi lúc nào cũng tấp nập người mua. Hàng hóa của tôi chủ yếu được đặt từ hàng Quảng Châu – Trung Quốc hoặc các mặt hàng giá rất bình dân từ các nước khác trong khu vực như Thái Lan…”.


Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc

Không chỉ phục vụ các đối tượng là chị em phụ nữ, các cửa hàng ở phố Nguyễn Quý Đức còn bày bán rất nhiều mẫu giày – dép cho cả gia đình. Sẽ rất dễ dàng lựa chọn được những đôi hài, xăng đan, giày ngộ nghĩnh, sặc sỡ và tiện dụng cho bé yêu hay những đôi giày cho đức lang quân hoặc những đôi dép trong nhà có mẫu mã đẹp...


Đồ
cho bé yêu


Giày dép mùa hè mát mẻ cho đức lang quân


Những đôi dép đi trong nhà thật đẹp và tiện

Ngoài các mặt hàng chủ chốt là giày dép, phố Nguyễn Quý Đức còn bán rất nhiều những đồ phụ kiện thời trang như: túi xách, quần áo, đồ nữ trang, phụ kiện đi kèm…




Túi xách


Quần áo công sở và đồ dạo phố


Những phụ kiện đi kèm cá tính, mạnh mẽ

Mách nhỏ chị em kinh nghiệm khi đi săn hàng tại phố Nguyễn Quý Đức

Vì là một khu chuyên biệt về giày dép nên khi đến mua sắm ở đây bạn không nên vội vàng lượm đồ ngay. Hãy đi tới nhiều cửa hàng khác nhau để xem mẫu mã, kiểu dáng và giá cả. Việc làm này giúp cho bạn không rơi vào tình trạng mua phải đồ đắt, đồ không thích và cảm giác nuối tiếc khi nhìn thấy mẫu khác đẹp hơn, rẻ hơn. Và quan trọng nhất là bạn sẽ chọn được những món đồ ưng ý.

Bạn nên đi mua sắm đồ vào các ngày trong tuần, hạn chế đi những ngày cuối tuần như Thứ 7 và Chủ Nhật vì những ngày này sẽ rất đông, khó có thể lựa chọn cho mình những mẫu hàng ưng ý nhất.

Hãy nói với nhân viên bán hàng hoặc những chủ gian hàng tìm giúp bạn màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cho những món đồ bạn đã thích.

Hãy tham khảo những người đã có kinh nghiệm mua đồ tại đây, họ sẽ là những chuyên gia giúp bạn biết trước được gian nào, shop nào bán đồ rẻ nhất, nên trả giá ra sao, hoặc gian nào có nhiều mẫu mã đẹp, phong phú...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý