Phóng viên Argentina liên tiếp tử nạn ở Brazil

mu mu @mu

Phóng viên Argentina liên tiếp tử nạn ở Brazil

Người Brazil vốn chẳng ưa gì người Argentina, thậm chí giữa hai bên có rất nhiều mối thâm thù. Phải chăng vì điều này mà một số phóng viên thể thao của Argentina vô tình trở thành nạn nhân?

11/07/2014 05:15 PM
813

Brazil thua tủi hổ ở bán kết, trong khi Argentina hiên ngang có mặt ở chung kết. Điều này đồng nghĩa, trong những ngày tới đây các CĐV xứ Tango sẽ có cơ hội sang nước chủ nhà để cổ vũ cho đội tuyển thân yêu chơi trận cuối cùng. Rất nhiều quan chức lo ngại về những vụ đụng độ đẫm máu và thực tế họ có lý do để lo lắng khi một vài phóng viên người Argentina liên tiếp thiệt mạng vì những tai nạn bí ẩn.

 - Ảnh 1

Phóng viên Jorge Luis Lopez trong một lần gặp gỡ Messi.

Cách đây ít ngày, phóng viên của Argentina, Jorge Luis Lopez, đã mất mạng khi bị xe của 1 nhóm tội phạm chạy trốn đâm vào. Trước đó, một nữ phóng viên khác của xứ Tango - Maria Soledad Fernandez, cũng mất mạng trên đất Brazil bởi một tai nạn giao thông. Rất nhiều người tin rằng, đó không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà có một âm mưu thâm độc nào đó.

Nên nhớ, ngoài 2 phóng viên Argentina  thì chưa thấy có nhà nào của các quốc gia khác thiệt mạng. Thêm vào đó, từ đầu mùa giải tới giờ, giới mộ điệu đã chứng kiến không ít cuộc biểu tình, bạo loạn hay hành hung của fan Brazil dành cho đội khác. Thậm chí họ còn sẵn sàng dùng những kế thâm hiểm, khiến các đối thủ của Selecao phải lo lắng trước trận đấu.

Một trong những nhân vật có tiếng tăm vừa lên tiếng cảnh báo các CĐV nên thận trọng đến Brazil những ngày này chính là Diego Simeone, HLV đã cùng Atletico Madrid vô địch La Liga và vào tới chung kết Champions League mùa vừa qua. Trên trạng mạng xã hội Twitter của mình, nhà cầm quân 43 tuổi này thậm chí còn thông báo với vợ nhà báo Jorge Luis Lopez về cái chết của chồng. Veronica Brunati đã ngay lập tức tới Brazil để xác minh các chết của chồng.

Theo báo chí Argentina, trước khi trận chung kết diễn ra, dự kiến sẽ có thêm khoảng 100.000 CĐV nước này di chuyển sang nước láng giềng. Tất cả đều đến trong tình trạng không có vé vào sân, thậm chí còn chẳng có chỗ nghĩ ngơi. Vậy nên họ hoàn toàn có thể tạo ra những đám đông huyên náo ngoài đường và tất nhiên điều này các khiến các CĐV quá khích của chủ nhà ngứa mắt.

Như Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý