Phó phòng Nông nghiệp huyện bị tố rút súng dọa dân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phó phòng Nông nghiệp huyện bị tố rút súng dọa dân

Hiện trên mạng xã hội đang loan truyền đoạn clip ngắn gây xôn xao việc một người đàn ông trung niên được cho là Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thông huyện Tri Tôn đã rút súng đe dọ

18/03/2017 02:20 PM
85

Hiện trên mạng xã hội đang loan truyền đoạn clip một người đàn ông trung niên được cho là Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thông huyện Tri Tôn (An Giang) đã rút súng ra đe dọa dân.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, người đàn ông cầm súng đã cự cãi với một phụ nữ và một người đàn ông. Người phụ nữ trong đoạn clip la lớn: “Giờ bắn người ta vầy nè mà bỏ chạy”, người đàn ông cầm súng đáp trả: “Mày nói đi, mày nói đi, mày nói đi”… rồi chạy xe gắn máy bỏ đi.

Ngày 18/3, ông Phan Văn Sương, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn xác nhận người trong đoạn clip đó là ông Mai Thanh Tuấn, Phó phòng nông nghiệp huyện Tri Tôn.

Ông Sương cho biết, ông Tuấn đã rút súng đe dọa nhưng ông Tuấn chưa bắn phát nào như tin đồn. Ông Sương nói chưa biết đó là súng gì và UBND huyện đang chỉ đạo Công an huyện điều tra làm rõ.

Phó phòng Nông nghiệp huyện bị tố rút súng dọa dân - Ảnh 1

Ảnh chụp từ clip (Ảnh: báo VOV)

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết sáng nay (18/3), ông Tuấn đã lên trụ sở công an làm việc. Người đàn ông này đã đưa ra cây súng nhựa bắn đạn nhựa.

"Súng này có hơn chục viên đạn nhựa tròn. Anh Tuấn nói những người vào hồ câu cá nhiều lần nên bức xúc. Tôi đã gặp thanh niên bị bắn vào ngón chân, chỉ sưng đỏ đỏ rồi hết rồi chứ không bị thương", đại tá Viễn chia sẻ.

Theo đại tá Viễn, tại xã Núi Tô có hồ Soài Chek do Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tri Tôn quản lý. Chiều 17/3, một số người dân vào câu cá nên họ xảy ra cự cãi với ông Tuấn.

Trưa cùng ngày, ông Trần Anh Thư, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang cho hay, đã liên lạc với ông Tuấn và cán bộ này nói đang làm việc với công an.

"Nếu công an xác định đó là súng nhựa thì không vi phạm pháp luật nhưng sai về chuẩn mực đạo đức. Hồ sâu, từng có vụ chết người nên ông Tuấn bảo vệ, khuyến cáo bà con không vào câu cá hoặc tắm. Có đủ cách để mời dân đi ra, đâu cần thiết phải dùng súng dọa. Chúng tôi sẽ làm việc với huyện Tri Tôn để kiểm điểm anh này", ông Thư cho hay.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý