Phó Tổng cục trưởng Bộ Công an tử nạn vì tai nạn giao thông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phó Tổng cục trưởng Bộ Công an tử nạn vì tai nạn giao thông

Bị chiếc xe khách cùng chiều lấn làn, chèn ép dẫn tới mất lái, chiếc xe công vụ của Bộ Công an đã đâm qua giải phân cách và bị xe khách ngược chiều tông khiến 3 người tử nạn.

02/09/2014 07:00 PM
1,057

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay 2-9 tại Km25 Quốc lộ 5 thuộc địa phận thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Theo nhân chứng, chiếc xe công vụ của Bộ Công an mang BKS 80A- 012.59 đang lưu thông trên Quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội – Hải Phòng, khi đến Km25 thì bị một chiếc xe khách chạy cùng chiều lấn làn, chèn ép. Do mất lái, chiếc xe công vụ đâm qua dải phân cách có hàng rào chắn, xé hàng rào bay sang làn đường ngược chiều.

Đúng lúc này, thì một chiếc khách đi ngược chiếu tông trực diện khiến chiếc xe bị hư hại nặng nề.

Chiếc xe công vụ bị tai nạn khiến 3 cán bộ công an tử nạn 

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ- đường sắt Công an tỉnh Hưng Yên cho biết chiếc xe đoàn công tác của Bộ Công an có 4 người, sau vụ va chạm mạnh, 3 người đã tử vong, trong đó có tài xế. Đáng chú ý, trên xe có Trung tướng Nguyễn Xuân Tư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục III (Tổng cục Xây dựng lực lượng) Bộ Công an.

Ngay sau khi xảy ra, lực lượng CSGT, Công an huyện Mỹ Hào, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tất cả các các phương tiện sau đó đã được đưa về công an huyện Mỹ Hào để thụ lý giải quyết ban đầu. “Ngay trong buổi sáng, phía Bộ Công an cũng đã có mặt để phối hợp, đưa thi thể người bị nạn về Bệnh viện 198 (Bộ Công an)”- vị lãnh đạo Phòng CSGT cho hay.

Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn. Công an tỉnh đang tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Nld.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý