Phó Tổng giám đốc 25 tuổi của VietinBank Capital bất ngờ từ nhiệm

ban ban @ban

Phó Tổng giám đốc 25 tuổi của VietinBank Capital bất ngờ từ nhiệm

Sau gần một năm rưỡi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc, bà Phạm Vân Anh đã không còn có tên trong danh sách lãnh đạo của VietinBank Capital, dù thời hạn bổ nhiệm cho vị trí này lên tới 5 năm.

10/09/2014 09:01 AM
5,840

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) cho hay, Hội đồng quản trị nhà băng này đã đồng ý chấm dứt hợp đồng lao động không xác định thời hạn đối với bà Phạm Vân Anh, Phó Tổng giám đốc Cty Quản lý quỹ VietinBank (VietinBank Capital) theo nguyện vọng cá nhân.

Theo đó, bà Vân Anh rời VietinBank Capital kể từ ngày 5/9/2014. Tuy nhiên, bà Vân Anh khi chấm dứt hợp đồng được yêu cầu phải "thực hiện đúng các quy định về bảo mật thông tin" như đã cam kết.

Đồng thời, phải chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo VietinBank và pháp luật về những công việc đã giải quyết trong thời gian đảm nhận công việc tại VietinBank Capital.

Như vậy, sau gần một năm rưỡi giữ chức vụ trên, cô gái 25 tuổi này đã không còn có tên trong danh sách lãnh đạo của VietinBank Capital, dù thời hạn bổ nhiệm cho vị trí này lên tới 5 năm. Hiện VietinBank Capital chưa thông báo vị trí làm việc mới của cựu phó tổng giám đốc này.

 - Ảnh 1

Sau gần một năm rưỡi giữ chức vụ trên, cô gái 25 tuổi này đã không còn có tên trong danh sách lãnh đạo của VietinBank Capital.

Được biết, Phạm Vân Anh sinh ngày 29/5/1989, từng được đào tạo về chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường American International College (Mỹ) và chuyên ngành Marketing tại đại học James Cook University (Australia).

Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, sau đó là Phó phụ trách phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ.

Tháng 4/2013, cô rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital. Cô cũng kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của VietinBank Nguyễn Như Dương.

Không chỉ thể hiện tốt năng lực với ngành tài chính, Vân Anh còn có gương mặt xinh đẹp và tính cách dễ thương. Cô gái trẻ này còn kiêm thêm nghề tay trái là kinh doanh mạng từ vitamin, thực phẩm đến hàng hiệu đã qua sử dụng.

Phạm Vân Anh còn được biết đến là con gái của Cựu Chủ tịch VietinBank - ông Phạm Huy Hùng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý