Phòng bệnh tim mạch bằng dầu cá Omega - 3

mesu mesu @mesu

Phòng bệnh tim mạch bằng dầu cá Omega - 3

Bệnh tim mạch là một trong những bệnh nguy hiểm phổ biến nhất hiện nay, với 17,5 triệu người tử vong mỗi năm trên toàn thế giới. Y học hiện đại khẳng định, tim mạch là căn bệnh có tính tích lũy, do các mảng xơ vữa được hình thành nhiều trong lòng mạch máu do lối sống thiếu khoa học khi còn trẻ. Do đó, để tránh mắc bệnh khi lớn tuổi, mỗi người chúng ta cần quan tâm tới vấn đề làm sao để giảm nguy cơ bệnh tim.

05/12/2013 09:50 AM
5,991

Bảo vệ tim mạch bằng dầu cá Omega-3

Tim mạch là bệnh lý khá phức tạp, một số nguy cơ như di truyền, bẩm sinh thì can thiệp khó, song có nhiều yếu tố gây bệnh chúng ta hoàn toàn kiểm soát được như kiểm soát stress, kiểm soát các bệnh mãn tính như đái tháo đường, kiểm soát huyết áp và đặc biệt quan trọng là duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Bệnh tim mạch gia tăng ở tuổi xế chiều như một hiện tượng lão hóa tự nhiên (tim yếu do hoạt động lâu năm, vách tim dày hơn, động mạch phần nào đã bị vữa xơ...). Tuy nhiên, bệnh tim mạch đang có xu hướng trẻ hóa do lối sống thiếu khoa học. Do đó, không nên chủ quan trong công tác phòng bệnh bởi khi đã mắc bệnh thì dễ dẫn tới những hậu quả khó lường.

Để phòng chống bệnh tim mạch khi lớn tuổi, cần xây dựng lối sống lành mạnh và dinh dưỡng hợp lý

Người cao tuổi nên ăn nhạt, hạn chế chất béo, hạn chế bia rượu và chất kích thích. Ngoài ra, các nhà khoa học khuyên người cao tuổi nên ăn nhiều cá và dầu cá vì trong thực phẩm này có axit béo Omega-3 - một chất bảo vệ tim mạch hiệu quả. Omega-3 gồm axit Alpha linolenic (ALA), axit Eicosapentaenoic (EPA) và axit Docosahexaenoic (DHA). Omega-3 có khả năng làm giảm chất béo triglycerid, tăng lượng HDL cholesterol có lợi trong máu ở những người tăng mỡ máu và có tác dụng hạ huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện khả năng tuần hoàn máu. Thiếu Omega-3 sẽ có nguy cơ làm tăng lượng cholesterol xấu, tăng mỡ máu và nguy cơ xơ vữa động mạch, dễ dẫn đến bệnh mạch vành và đột quỵ.

Các nghiên cứu cho thấy ăn ít nhất 3 bữa cá mỗi tuần sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ gây xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Với những người không ăn được cá thì dùng dầu cá chứa Omega-3 là điều cần thiết cho trái tim khỏe. Tiến sĩ Louis Ignarro (giải Nobel Y học) cho biết, có rất nhiều loại dầu cá trên thị trường, nhưng tốt nhất là dầu cá Omega-3 tinh luyện. Dầu cá tinh luyện Herbalifeline của Herbalife được ông khuyên dùng vì sản phẩm được loại bỏ hết các tạp chất nhằm nâng cao hàm lượng Omaga-3 và thành phần chứa 2 axit béo có hoạt tính quan trọng nhất là EPA (axit Eicosapentaenoic) và DHA (axit Docosahexaenoic) giúp cân bằng lượng cholesterol, triglyceride ở mức bình thường để duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.

Dùng Herbalifeline mỗi ngày để giữ trái tim khỏe

Dầu cá tinh luyện Herbalifeline được xem là loại dầu cá thượng hạng được tinh luyện bằng công nghệ hiện đại từ cá biển, mùi dễ chịu, ngoài Omega-3 còn có vitamin E hỗ trợ chống ôxy hóa. Sản phẩm được đón nhận rộng rãi tại Mỹ và hơn 80 nước trên thế giới, giúp cải thiện sức khỏe trái tim của nhiều người cao tuổi và là biện pháp phòng ngừa tim mạch bằng dinh dưỡng được nhiều người trẻ ưa chuộng.

Tại Việt Nam, dầu cá Omega-3 giúp nhiều người nâng cao chất lượng sống. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (52 tuổi, Hà Nội) kể “Dùng Herbalifeline 2-3 lần/ngày, mỗi lần 1-2 viên trong 4 năm nay mà tôi không bị chóng mặt do rối loạn tiền đình, mắt cũng bớt khô và không mờ như trước nữa. Đi kiểm tra sức khỏe thì các chỉ số đều ở mức tốt”. Bà Hoàng Thị Chung (71 tuổi, Hải Phòng) cũng đã cải thiện được triệu chứng huyết áp lên xuống thất thường, có khi cao đến 180,190/100 nhờ bổ sung Omega-3 trong chế độ dinh dưỡng. Bà cho biết “Nhờ dùng Herbalifeline đều đặn theo chỉ dẫn, 1 năm qua bệnh tim mạch của tôi được cải thiện rất tốt, tôi không phải đi tiêm thuốc để ổn định huyết áp như trước nữa.”

Muốn sống khỏe mạnh ở tuổi vàng, chúng ta cần quan tâm đặc biệt tới sức khỏe tim mạch ngay hôm nay với cách phòng bệnh bằng dinh dưỡng đơn giản – Herbalifeline .

Linh Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý