Phong cách thời trang khiến đối phương không thể rời mắt

msstit msstit @msstit

Phong cách thời trang khiến đối phương không thể rời mắt

Tags

25/10/2014 06:37 PM
9,519

Và nếu sự thu hút của phái nữ đến từ nét nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ thì sự thu hút của một anh chàng lại đến từ nét cá tính, lịch lãm và sự chỉn chu trong thời trang.

Phong cách thời trang nữ gợi cảm

Không phải lúc nào phong cách thời trang sexy cũng phát huy tác dụng trong việc thu hút sự chú ý từ phái mạnh, bởi vì nhiều anh chàng thường bị mê hoặc bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng và gợi cảm của những cô nàng nữ tính một cách chừng mực.

Váy hai dây là một xu hướng thời trang nữ tuyệt vời giúp bạn khoe vẻ ngọt ngào và quyến rũ của mình khi đi dạo phố, đặc biệt là những bạn nữ có bờ vai và chiếc cổ thon dài. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát của váy 2 dây luôn mê hoặc những anh chàng thích sự gợi cảm trong phong cách thời trang nữ. Hãy thử qua những chất liệu như ren, lụa, xô thêu hay voan với những màu sắc khác nhau như hồng, trắng, xanh hay họa tiết để tạo nên phong cách và nét cá tính của riêng bạn. Với chất liệu mềm mại thanh thoát cơ thể cộng hưởng với những khoảng hở đầy ý nhị nhưng tinh tế chính là bí quyết để các chàng trai không thể rời mắt khỏi bạn.

Một quyền năng không kém trong việc thu hút ánh nhìn của các chàng trai chính là những chiếc đầm hở lưng thời trang đầy quyến rũ. Tấm lưng ong với vẻ đẹp mong manh, nuột nà sẽ khiến phái mạnh phải ngẩn ngơ nhìn theo trên phố. Những gam màu pastel dịu nhẹ như hồng da, trắng sữa, cam nhạt... kết hợp với chất liệu voan, lụa hay satin mềm mại luôn là lựa chọn tuyệt vời để tôn vinh làn da trắng và tấm lưng yêu kiều của bạn. Hãy tô điểm thêm bằng sợi dây chuyền đeo ngược cho phong cách thời trang nữ hoàn hảo nhất.

Những chiếc váy ngắn trên gối thời trang thường được ví như liều thuốc mê khiến các quý ông nhanh chóng liêu xiêu trước sự sexy của bạn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng phong cách thời trang này một cách thái hóa, vì một chiếc váy quá ngắn sẽ gây cảm giác phản cảm và phô trương cho vẻ ngoài của bạn.

Nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng thì đừng quên sắm cho mình những loại phụ kiện thời trang nữ phù hợp để tôn vinh thêm nét đẹp tự nhiên và rạng rỡ của làn da. Những món đồ lấp lánh này luôn biết cách "nịnh" da trắng cực kì tinh tế, quý phái và khiến các quý ông không thể không ngoái nhìn

Phong cách thời trang nam cá tính mà vẫn lịch lãm

Nếu sự thu hút của phái nữ đến từ nét nhẹ nhàng, tinh tế và quyến rũ thì sự thu hút của một anh chàng lại đến từ nét cá tính, lịch lãm và sự chỉnh chu trong thời trang. Vẻ ngoài quá hầm hố chưa chắc sẽ gây ấn tượng trong lòng phái đẹp, hãy thử qua một số phong cách như lịch lãm với vest, cá tính với quần jean áo thun và áo sơ mi phối len cho vẻ ngoài thư sinh, thanh lịch.

Áo sơ mi phối len luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Hãy thử phối một chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim bên ngoài áo sơ mi đều rất thích hợp. Nếu đã chán những gam màu trơn đơn điệu, một vài chiếc áo len thời trang với họa tiết lạ mắt và nổi bật như hình quốc kỳ, hình lập thể hay bắt mắt hơn với họa tiết hoa văn hay cách điệu bông tuyết sẽ vô cùng ấn tượng và thu hút.

Quần jean, áo thun luôn là một cặp đôi thời trang nam được phái mạnh yêu thích và “trưng dụng” ở khắp mọi nơi như đi học, đi chơi hay dạo phố. Tuy nhiên, hãy thổi hồn cho bộ trang phục thông thường bằng những nét cá tính và mới lạ của áo sơ mi caro, áo da khoác ngoài kèm một đôi sneaker cho vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Những bộ vest nam thường tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng trong môi trường công việc. Tuy nhiên, với một chút khéo léo, bạn cũng có thể khiến cho bộ trang phục này trở nên linh động, hấp dẫn và thời trang hơn trong mắt phái đẹp với những cách điệu mới lạ và độc đáo.

Một chiếc áo vest đi ra khỏi khuôn khổ của màu đen truyền thống luôn là lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hãy thử qua những gam màu như trắng, xám, da bò, xanh đen, đỏ đô hay cam huyết dụ đều vô cùng thời trang và thú vị. Những ngày trời lạnh, bên cạnh áo sơ mi và vest, bạn cũng có thể phối thêm 1 chiếc áo len với màu sắc nhã nhặn trước khi khoác vest bên ngoài, không chỉ giúp bạn giữ ấm, phong cách thời trang nam này còn giúp bạn ghi điểm và gây ấn tượng trong lòng phái đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý