Phong cách Việt trong thiết kế túi châu Âu

mesu mesu @mesu

Phong cách Việt trong thiết kế túi châu Âu

Nguyên liệu da của bộ sản phẩm này được gia công sản xuất ở Ấn Độ, nơi nổi tiếng với kỹ nghệ thuộc da mềm hảo hạng, được nhiều ông trùm thời trang thế giới tin tưởng đặt hàng.

12/11/2014 02:39 PM
1,040

Là thương hiệu thời trang ra đời trên ý tưởng đem những sản phẩm châu Âu được sản xuất phù hợp với văn hóa, thẩm mỹ và thói quen sử dụng của người Việt, Efora đã chứng tỏ được sự khác biệt của mình trong chiến lược sản phẩm mới từ giữa năm nay. Bộ sưu tập thu đông của hãng là minh chứng cho chiến lược này. Công năng sử dụng linh hoạt, chất liệu, phụ kiện đảm bảo độ bền cao, thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại từ châu Âu, thể hiện được nét độc đáo trong thẩm mỹ của người Việt là những yếu tố hàng đầu trong mọi sản phẩm của hãng.

Một số sản phẩm nổi bật của Efora:

KuongLvStudio

Chiếc túi Nina với quai xách đặc biệt, có thể tháo rời để cầm tay, kết hợp với những bộ váy dạ tiệc cầu kỳ; hoặc quấn quanh nắp túi thu gọn độ dài mà vẫn có thể khoe được sợi dây xích lấp lánh; hay gắn dây xích đeo dài thoải mái như một chiếc túi xách bình thường.

KuongLvStudio

Màu sắc của bộ sưu tập cũng được nghiên cứu thông qua thói quen kết hợp trang phục của người Việ với xu hướng màu mùa đông của thời trang thế giới.

KuongLvStudio

Mẫu túi cổ điển và có phần quai xách được thiết kế đặc biệt.

KuongLvStudio

Bucket Bag nằm trong bộ sưu tập thu đông gây được sự chú ý mạnh ngay từ khi ra mắt. Với chất liệu da dê mềm mịn, da và lớp sơn màu có độ bền cao. Chiếc túi dễ dàng để bạn có thể chỉnh lại dáng sau khi được bỏ vào cốp xe máy và di chuyển một đoạn đường dài.

KuongLvStudio

KuongLvStudio

KuongLvStudio

KuongLvStudio

Chỉ khâu cũng là một nguyên liệu quan trọng trong nghành sản xuất đồ da, chủ yếu được làm từ xơ thực vật hoặc các sợi polyester tổng hợp siêu bền, các mũi chỉ được bện sợi to, nhỏ phù hợp với từng bộ phận của sản phẩm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý