Phòng khám Phụ Khoa Thế Giới chuyên khám chữa ngoài giờ

mesu mesu @mesu

Phòng khám Phụ Khoa Thế Giới chuyên khám chữa ngoài giờ

Cuộc sống bận rộn khiến chị em không có thời gian để khám định kỳ hoặc chữa những bệnh lý mà mình đang mắc phải. Nhằm đáp ứng nhu cầu của chị em Phòng khám Đa Khoa Thế Giới ra đời đầu tiên tại TPHCM.

15/03/2017 02:44 PM
1,920

Khi nào chị em phụ nữ nên đi khám?

Các chuyên gia nhấn mạnh, tỉ lệ chị em bị vô sinh ngày càng tăng nguyên nhân là do nhịp sống quá nhanh khiến chị em bị cuốn vào công việc và sự bận rộn nên không có thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình. Thứ hai là khi phát hiện ra có dấu hiệu bất thường nhưng lại chủ quan hoặc ngại ở vùng kín, ngại về chi phí nên tự ý chữa trị hoặc bỏ qua dấu hiệu.

Đây là một trong những sai lầm lớn nhất mà đa số chị em phụ nữ mình đều gặp phải. Điều này không những khiến bệnh không khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm trong đó có vô sinh, hiếm muộn.

Do đó, bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được khám khi có những dấu hiệu sau:

+ Bất thường ở khí hư: khí hư bình thường có màu trắng trong, không mùi nhưng nếu mắc những bệnh viêm nhiễm sẽ có dấu hiệu khí hư ra nhiều hơn bình thường, có màu xanh/vàng kèm theo mùi hôi.

+ Ngứa, đau rát vùng kín: vùng kín bị ngứa thường xuyên nhất là vào ban đêm cảnh báo chị em có thể bị nhiễm nấm vùng kín hoặc những bệnh xã hội như sùi mào gà,…

+ Nổi mụn ở vùng kín: mụn có thể là mụn thịt, mụn nước, mụn nhọt và những nốt mụn li ti hoặc mọc thành chùm. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh lây qua đường tình dục, do đó chị em cần cẩn trọng và chú ý hơn.

+ Đau bất thường: các chứng đau như, đau khi quan hệ, đau bụng kinh kéo dài, đau vùng chậu, đau bụng dưới, đau khi đi tiểu,… đều là dấu hiệu của các chứng bệnh viêm nhiễm vùng kín, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến,… cần được khám và kiểm tra sớm để xác định đúng bệnh.

 Khám định kỳ là cách tốt nhất để chị em phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời

Những dấu hiệu trên đa số thường gặp ở chị em có lối sống tình dục phóng khoáng, không vệ sinh sạch sẽ vùng kín hoặc vệ sinh không đúng cách, hay có lối sống sinh hoạt, ăn uống không khoa học.

Những triệu chứng này ban đầu có vẻ chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày hay quan hệ tình dục gặp trục trặc. Nhưng kéo dài sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan rộng, lan tới vùng tử cung khiến quá trình thụ thai gặp khó khăn, tinh trùng không thể gặp trứng nên khả năng vô sinh cao.

Dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa ngoài giờ uy tín, cho kết quả cao

Nằm trên đường Võ Văn Kiệt (gần cầu chữ Y) thuộc quận 5, F1, TPHCM, hàng ngày các bác sĩ chuyên khoa tại đây tiếp nhận hàng trăm ca bệnh lý từ viêm nhiễm vùng kín, bệnh xã hội ở nữ hay các chứng rối loạn kinh nguyệt kéo dài,…

Hiểu được sự bận rộn của chị em có gia đình hoặc chưa nên phòng khám mở thêm dịch vụ khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng ngoài giờ. Người bệnh có thể tìm đến phòng khám từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

Phòng khám hiện đại nên quy trình khám luôn đạt chuẩn, chuyên nghiệp. Chị em không cần phải đến trực tiếp phòng khám để xếp hàng lấy mã số khám mà lên trực tiếp hệ thống Website để được giải đáp mọi thông tin về sức khỏe. Sau khi trò chuyện cùng bác sĩ, bạn sẽ được đặt mã khám ưu tiên miễn phí, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động chọn giờ khám, thậm chí cả bác sĩ khám và chữa nếu có nhu cầu.

hình ảnh 2

Người bệnh tìm đến đây để khám và điều trị ngày càng đông

Khi đến trực tiếp phòng khám, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, phục vụ với thái độ tận tình, chu đáo, thân thiện để tạo không gian thoải mái cho người bệnh. Sau khi được bác sĩ chuyên khoa phụ khoa dùng máy xét nghiệm hiện đại, thiết bị tiên tiến kết hợp với hơn 20 kinh nghiệm trong nghề sẽ chẩn đoán chính xác mầm bệnh. Dựa vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh lý và sức khỏe của bạn, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật hiện đại như Dao Leep, Oxy gen, máy trị liệu Viba hay ALA-PDT chấm dứt sùi mào gà,…

Phòng khám Đa Khoa Thế Giới được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý liên quan tới nam khoa phụ khoa, cụ thể:

1. Bệnh xã hội (sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu,…)

2. Bệnh nam khoa (cắt bao quy đầu dài/hẹp/viêm, chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tuyến tiền liệt, niệu đạo, lậu…

3. Bệnh phụ khoa (viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo, sùi mào gà,…)

4. Bệnh hậu môn và một số bệnh khác liên quan đến vùng hậu môn trực tràng.

Bạn có thể nhấc máy lên và gọi tới hotline: (08) 3923 3666 để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Tag: Phòng khám đa khoa thế giới (http://phongkhamdakhoathegioi.vn/)

bệnh phụ khoa (http://phukhoa.phongkhamdakhoathegioi.vn/)

bệnh nam khoa (http://namkhoa.phongkhamdakhoathegioi.vn/)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý