Phòng làm việc của lãnh đạo UBND bị trộm hỏi thăm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phòng làm việc của lãnh đạo UBND bị trộm hỏi thăm

Tên trộm đã cạy khuy khóa cửa đột nhập vào Phòng Kế hoạch tài vụ lục tìm tài sản, nhưng không lấy tài sản gì.

13/07/2014 09:04 PM
1,068

Ngày 13/7, từ công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đang điều tra các vụ trộm đột nhập phòng làm việc của Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND TP Huế và Giám đốc Sở Y tế.

Theo tin tức ban đầu, sáng 10/7, nhân viên phát hiện phòng làm việc của ông Nguyễn Dung (Giám đốc Sở Y tế Thừa Thiên - Huế) bị trộm đột nhập qua đường cửa sổ. Do ông Dung đang đi công tác nên chưa xác định được tài sản, tài liệu gì đã bị mất trộm.

Ngoài phòng làm việc của ông Dung, Sở này cũng bị trộm cạy khóa vào Phòng Kế hoạch tài vụ trộm tài sản nhưng không lấy tài sản gì.

Trước đó, vào các ngày 6 và 7/7, phòng làm việc của ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch và Ngô Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Huế cũng đã bị trộm đột nhập. Cơ quan công an xác định, phòng làm việc của ông Thành, ông Tuấn không mất tài sản, tài liệu.

Trước tình hình này, công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát đi thông gửi các Sở, ban, ngành, đoàn thể… trên địa bàn biết tình hình nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác.

Tình trạng này cũng đã từng xảy ra ở một số cơ quan. Mới đây, tại UBND xã Vĩnh Thịnh (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) mọi hoạt động gần như tê liệt do trộm đột nhập vào lấy cắp con dấu.

Theo đó, ngày 6/6 cán bộ xã phát hiện con dấu của UBND xã đã 'không cánh mà bay' nên đã báo cáo lên Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh và Công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) để truy tìm.

Vụ mất con dấu khiến cho nhiều hoạt động của xã gặp không ít khó khăn.

Đáng lo ngại hơn là hung thủ có thể sẽ sử dụng vào mục đích xấu. Vì dấu của UBND xã để cùng các con dấu chức danh khác, tuy nhiên những con dấu này không bị mất chứng tỏ tên trộm lấy dấu của xã là có chủ ý.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý