Phòng ngủ cho con gái

forlife forlife @forlife

Phòng ngủ cho con gái

Nhiều màu sắc, tươi tắn và những hình khối duyên dáng là đặc trưng của phòng ngủ chỉ dành riêng cho các cô bé. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế đẹp dưới đây.

03/03/2009 08:40 AM
47,333














 

Thiết kế phòng con trẻ có thể là một thách thức, nhưng sẽ là không nếu bạn ghi nhớ 4 mẹo sau: Thêm những màu mạnh, tuân theo một chủ đề, cho trẻ góp ý, và tạo ra một không gian đa dụng.

Tươi tắn và xinh đẹp, căn phòng xanh này duyên dáng nhờ chiếc giường sắt cỡ lớn. Giấy dán tường, những chiếc gối cùng tông và khung sắt để đồ góp phần tạo vẻ thanh lịch cho không gian.

Cửa sổ rực sáng với những bông hoa sặc sỡ. Không gian nhiều sắc đỏ này có thể phù hợp với phòng của một bé gái cho đến tuổi thiếu niên. Chiếc giường kiểu vương miện phù hợp với không gian lớn.

Chiếc giường khung sắt với màn che hồng và ga trải giường hồng sậm, ăn nhập với màu trắng của khung giường và tủ kê.

Màu chanh lá và màu tía tạo cho căn phòng như ở một vườn hoa. Chiếc mền đóng vai trò như bảng màu cơ bản cho toàn bộ tông màu trong phòng.

Những bông hoa cách điệu được dán khắp phòng, vẽ bằng bút chì, tem hay cắt từ giấy dán tường. Chúng là những điểm nhấn trang trí cho căn phòng màu hồng này.

Tại sao cứ phải giữ mãi một bộ giường ngủ duy nhất? Những đồ đạc trắng đa dụng này có thể đóng vai trò làm nền thứ cấp cho bất cứ kiểu hoa văn hay hình khối nào trên giường.

Những sọc màu nhạt chạy dọc khoảng hơn mét phía trên sàn nhà, làm đường đi cho một dải hoa màu hồng và tím. Thiết kế này tạo cảm giác như có vườn hoa trong phòng ngủ.

Căn phòng được sơn như một chiếc vương miện, với bầu trời xanh tạo ra cảm giác như trong không gian của một công chúa nhỏ.

Bức tường vàng rực tạo cảm giác về một vườn hoa. Những diềm vải xếp nếp và lượn sóng tạo ra cảm giác nhí nhảnh hơn nữa cho chốn ngủ của các cô bé.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý