Phòng ngủ tiền tỷ đẹp đến ngất ngây của các 'cậu ấm cô chiêu'

forlife forlife @forlife

Phòng ngủ tiền tỷ đẹp đến ngất ngây của các 'cậu ấm cô chiêu'

Những phòng ngủ cho bé có chi phí thiết kế lên tới hàng tỷ đồng không còn quá xa lạ đối với những người giàu có ở nước Anh.

07/10/2015 02:28 PM
621

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, và không ít ông bố bà mẹ sẵn sàng chi những khoản tiền khổng lồ để đầu tư cho con trẻ không chỉ trong việc chọn trường học, điều kiện sinh hoạt, mà thậm chí còn sẵn sàng tạo nên một cuộc sống như trong thế giới cổ tích ở phòng ngủ cho những thiên thần nhỏ của mình.

Điều này đã trở thành điều hoàn toàn bình thường ở Anh, nhà thiết kế Dahlia Mahmood của công ty thiết kế Dahlia Design đã tiết lộ rằng cô thường thiết kế những căn phòng ngủ cho bé theo xu hướng cổ tích với mức giá từ 70 ngàn đô trở lên (tương đương khoảng 1,5 tỷ đồng).

Những căn phòng ngủ dành cho các bé gái thường được thiết kế như được bước ra từ thế giới cổ tích hoặc những bộ phim hoạt hình của Disney như Nàng bạch tuyết, Công chúa Lọ Lem, Frozen, Cinderella v...v.

Còn những căn phòng cho bé trai lại được thiết kế với mô hình là những ước mơ của bé như trở thành phi công, cầu thủ bóng đá v..v. Dahlia cũng cho biết thêm:“Có những người sẵn sàng chi 12.500 Bảng (tương đương 424 triệu đồng) để mua thảm trải sàn hay 4.000 Bảng (khoảng hơn 140 triệu đồng) cho một chiếc giường... Những căn phòng được cải tạo với mức giá 130.000 (tương đương 4,4 tỉ đồng) hay đắt gấp nhiều lần là điều hết sức bình thường đối với các khách hàng giàu có người Anh.”

Phòng ngủ đáng yêu này được thiết kế cho một cô nhóc với sở thích về những câu truyện cổ tích và những tòa lâu đài đẹp mắt. Chiếc giường được thiết kế gắn thêm những mô hình lâu đài ở phía trên, tạo thành lối đi xuống cầu thang vô cùng hoàn hảo. Góc bên trái còn có thêm cầu trượt để bé vui chơi thỏa thích. Toàn bộ đồ nội thất trong căn phòng đều có gam màu hồng pastel nhẹ nhàng đậm chất "công chúa".

Hai năm sau, căn phòng đã được sửa sang lại vì lúc này cô "công chúa nhỏ" đã lớn. Chiếc giường ngủ nhỏ đã được thay thế bằng một chiếc giường cỡ lớn hơn, bỏ đi phần cầu thang và cầu trượt, lâu đài được gắn vào phần đầu giường kết hợp cùng cây và hoa giả tạo nên cung điện lộng lẫy cho cô nhóc.

Phòng ngủ này có một bức tranh tường đẹp mắt với cảnh một dòng sông yên bình. Màu hồng vẫn là màu chủ đạo dành cho cô công chúa nhỏ.

Không chỉ là phòng ngủ, ngay cả phòng tắm cũng được chăm chút tỉ mỉ vô cùng sang trọng và phù hợp với tâm lý yêu thích của bé gái.

Chi tiết cửa vào cũng được thiết kế nhỏ xinh giống như cánh cửa của thế giới người tí hon vậy.

Căn phòng đáng yêu này là của một cô chủ 4 tuổi. Gam màu trắng và hồng phấn được kết hợp xen kẽ. Những chiếc rèm lớn được thắt nơ yểu điệu, toàn bộ đồ nội thất trong căn phòng đều mang hai gam màu nhẹ nhàng và rất đỗi đáng yêu này. Không chỉ là chiếc bàn phấn nhỏ xinh, cô chủ còn có cả ma-nơ-canh treo đồ vô cùng dễ thương nữa.

Một căn phòng được thiết kế theo phong cách phim hoạt hình Disney. Vẫn là màu hồng phấn nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái. Chiếc giường công chúa nhỏ xinh với những bức tranh múa ba lê treo trên tường khiến căn phòng trở nên rất đỗi dịu dàng.

Căn phòng với cảm hứng từ đại dương. Ghế ngồi được thiết kế theo hình vỏ sò. Chiếc TV được đặt trên một chiếc bàn trông giống như một chiếc rương đựng châu báu nhỏ.

Lối cửa vào được trạm trổ và tô vẽ cầu kỳ như dẫn vào cửa đại dương, sàn nhà được lát đã với hình họa tiết các sinh vật biển vô cùng sinh động.Đồ chơi của bé đều được cất gọn gàng trong các ngăn tủ nhỏ. Hẳn đây là phòng của cô bé yêu thích nàng tiên cá rồi!

Còn đây chính là căn phòng dành cho hoàng tử với mơ ước trở thành phi công

Một chiếc giường ngủ được thiết kế như phần đầu của máy bay. Đầu giường được trang trí bởi tấm bản đồ các châu lục rất bắt mắt.

Khoang lái được mô tả như thật

Tủ để đồ cũng được thiết kế như bình nhiên liệu của máy bay vậy.

Ngay cả bức tranh tường cũng có hình máy bay, hay tủ kéo cũng ghi địa danh các vùng đất

Phòng tắm có đình kèm các địa danh bằng những tem thư vô cùng ngộ nghĩnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý