Phỏng vấn gã trai dùng clip ‘nóng’ tống tiền bạn gái cũ ở đất Mỏ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phỏng vấn gã trai dùng clip ‘nóng’ tống tiền bạn gái cũ ở đất Mỏ

Ngồi đối diện với chúng tôi, hắn cứ lải nhải nhắc đi nhắc lại cái cụm từ “em không có ý tống tiền”.

03/07/2015 05:36 PM
376

Lời tòa soạn: Không chỉ công khai tung clip sex lên mạng, nhiều người còn dùng clip để tống tiền, đe dọa người yêu khi chuyện tình tan vỡ... Những vụ trả thù tình bằng ảnh “nóng” hay clip sex đều gây họa cho cả hai nhân vật chính. Thường thì kẻ vào tù, người kia mất danh dự, thậm chí có người không chịu được áp lực dư luận phải tìm đến cái chết để giải thoát.

   - Ảnh 1

Đối tượng Vũ Minh Tùng, kẻ tống tiền bạn gái tại cơ quan điều tra.

Ngồi đối diện với chúng tôi, Vũ Minh Tùng, SN 1991, trú tại khu 6, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long cứ lải nhải nhắc đi nhắc lại cái cụm từ “em không có ý tống tiền”. Tùng nói rằng, do biết mình chơi bời, cờ bạc, L.A. đã chủ động chia tay. Dùng mọi biện pháp níu kéo không được, hắn nghĩ rằng đưa ra một số tiền lớn như vậy sẽ khiến người yêu cũ không có tiền mà quay lại với hắn. Tuy nhiên, hắn không biết rằng, mọi hành vi đê hèn của mình đã được L.A. trình báo đến cơ quan công an. Mất tình, đối diện với sự trừng phạt của pháp luật. Giờ đây, hắn có hối hận thì cũng đã quá muộn màng.

Nhìn khuôn mặt của hắn, chẳng ai nghĩ Vũ Minh Tùng năm nay mới 23 tuổi. Hắn thực sự già và tỏ ra từng trải hơn tuổi thực của mình. Tùng nói rằng, phải đến khi bị công an bắt giữ, hắn mới biết hành động của mình là phạm pháp. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng, hắn biết hành vi đó bị pháp luật ngăn cấm nhưng vẫn cố làm vì một chữ... tình.

Cậu với L.A. có quan hệ tình cảm từ bao giờ?

Bọn em yêu nhau từ giữa năm 2013. Em gặp L.A. thông qua buổi sinh nhật của một người bạn. Em thích A. từ cái nhìn đầu tiên và đến xin số điện thoại. Rồi bọn em thường xuyên nhắn tin qua lại. Thấy tính tình rất hợp, L.A. nhận lời yêu em. Thú thực bọn em cũng đã xác định cuộc tình này sẽ tiến đến hôn nhân rồi.

Vậy tại sao hai người lại chia tay?

Thời gian mới yêu, bọn em rất hạnh phúc. L.A. và em làm việc gì cũng luôn nghĩ cho nhau. Em cũng đã đến nhà cô ấy và L.A. cũng về nhà em ra mắt rồi. Tuy nhiên, sau đó em bị đuổi việc. Chán đời, em lao vào rượu chè, cờ bạc. Những ngày đó, em thường lấy tiền của người yêu để tiêu. L.A. rất tốt, cô ấy biết em buồn nên chỉ nhẹ nhàng khuyên em làm lại. Tuy nhiên, càng ngày em càng ăn chơi, đua đòi, tệ nạn. Thậm chí có lần em đi chơi bời cùng đám bạn đến khuya L.A. đi tìm đưa về, em còn đánh cô ấy. Chính vì điều ấy mà người yêu em bỏ em.

L.A. có nói rằng cậu còn nghiện cả ma túy?

Không phải thế đâu ạ. Em có rượu chè, cờ bạc nhưng không hút ma túy ạ. Bởi em biết bạn bè em có nhiều người lao vào ma túy, nghiện ngập dẫn đến cướp giật, trộm cắp, phải làm nô lệ cho ma túy suốt đời.

Khi lâm vào tệ nạn, người yêu chia tay, đáng lẽ cậu phải đứng dậy, xem lại mình để níu kéo người yêu chứ sao lại cứ tiếp tục sai lầm như vậy?

Khi L.A. chia tay em, em rất sốc. Bởi từ trước đến nay, em chỉ yêu một mình cô ấy. Em đã dùng mọi cách để níu kéo nhưng L.A. vẫn nhất quyết không tha thứ. Em cũng muốn đứng dậy, rời xa tệ nạn, rượu chè. Nhưng mỗi lúc buồn, em không làm gì cả. Em tiếp tục đi cắm đồ đạc, vay mượn để cờ bạc. Em đã rất nhiều lần nhắn tin, gọi điện nhưng người yêu không nghe máy. Em đến nhà chờ dưới cổng đến 1-2h sáng mà L.A. vẫn không chịu xuống để gặp em.

Không còn cách nào khác em đã nghĩ đến việc dùng clip quan hệ để mong muốn L.A. sẽ gặp mình. Và đúng như em suy nghĩ, em đã gặp được cô ấy nhưng dù nói thế nào L.A. cũng không quay lại với em nữa. Lúc ấy, em đã rất tuyệt vọng.

   - Ảnh 2

Hãy cảnh giác với các "bằng chứng" tình yêu - ảnh minh họa.

Tại sao cậu có những bức ảnh, clip khỏa thân của nạn nhân?

Dạ. Lúc còn yêu nhau, bọn em thường quay clip, chụp ảnh để làm kỷ niệm ạ.

Chỉ là làm kỷ niệm hay cậu đã nghĩ đến ngày chia tay sẽ dùng những hình ảnh này tống tiền nạn nhân?

Không ạ. Bởi em và L.A. trước đó đã xác định sẽ tiến tới hôn nhân nên em chỉ quay để làm kỷ niệm. Lúc nhớ L.A., em lôi ra xem thôi ạ. Chứ em cũng không bao giờ nghĩ đến cái kết cục tồi tệ là em với người yêu chia tay.

Vậy cậu giải thích vì sao về cái giá 20 triệu đồng mà mình đã tống tiền người yêu?

Thú thực là em không cần tiền mà chỉ muốn người yêu quay lại với mình. Em biết L.A. cũng không có nhiều tiền đến thế. Sở dĩ em ép cô ấy đưa 20 triệu đồng để L.A. không vay mượn được ở đâu mà bắt buộc phải quay về với em. Em rất muốn làm lại cuộc đời nhưng em cần L.A. bên cạnh, giúp đỡ. Em không ngờ cô ấy lại đi báo công an.

Cậu có nghĩ đến việc bị dọa đưa clip lên mạng, L.A. sẽ lo sợ, nghĩ quẩn mà tự tử?

Em chỉ muốn L.A. quay lại với mình. Lúc đó em không nghĩ được điều gì cả. Em chỉ biết rằng phải làm mọi cách để cô ấy yêu em như ngày trước. Có lẽ cuộc đời này, việc em hối tiếc nhất là đã gây ra lỗi lầm để L.A. bỏ em.

Nếu L.A. không tha thứ cho cậu, cũng không có 20 triệu đồng để chuộc lại clip ấy, cậu sẽ tung lên mạng?

Em chỉ muốn dọa cô ấy thôi. Em biết rằng nếu tung lên mạng thì càng khiến L.A. căm thù em hơn. Với lại, thời gian qua em cũng biết có nhiều vụ người tung clip lên mạng đi tù, thậm chí người yêu họ còn tự tử. Em mường tượng được ra hậu quả nên không làm đâu ạ.

Thế cậu có nghĩ dùng clip tống tiền nạn nhân cũng sẽ bị pháp luật trừng trị?

Ban đầu em tưởng L.A. vì lo lắng lại không chạy được 20 triệu đồng sẽ quay trở về với em. Với lại em chỉ tống tiền giả vờ chứ không phải muốn chiếm đoạt tiền thật. Nếu cô ấy có đưa tiền thì em cũng không nhận đâu ạ. Bởi em biết cô ấy làm gì có nhiều tiền như thế.

Cậu có hy vọng nạn nhân sẽ tha thứ cho mình?

Mấy ngày bị tạm giam ở đây, em đã suy nghĩ rất nhiều. Em thấy mình tồi tệ và có những việc làm sai lầm. Em xin gửi lời xin lỗi đến L.A.. Vì em mà cô ấy phải buồn, phải lo sợ. Còn việc xin L.A. tha thứ, em biết rằng cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ và quay lại với mình nữa. Em sẽ cố gắng cải tạo tốt để sớm trở về làm lại cuộc đời. Em biết đó cũng chính là điều L.A. hy vọng em có thể làm được. Em xin chúc cô ấy hạnh phúc và sống vui vẻ.

Diễn biến vụ án:

Ngày 23/6, Công an TP. Hạ Long đã bắt Vũ Minh Tùng, SN 1991, trú tại khu 6, phường Cao Thắng, TP. Hạ Long về hành vi dùng điện thoại chụp ảnh và dọa đưa hình ảnh khỏa thân của bị hại lên mạng xã hội để tống tiền 20 triệu đồng. Trước đó, ngày 22/6, Công an TP. Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị L.A., SN 1992, trú tại khu 5, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long về việc: Bị Tùng đe dọa đưa hình ảnh và clip chị quan hệ với Tùng lên mạng xã hội nếu chị không chịu đưa cho Tùng 20 triệu đồng. Được biết, từ năm 2010, L.A. có quan hệ tình cảm với Tùng, nhưng đến tháng 8/2014, phát hiện bạn trai có nhiều tật xấu, thậm chí còn sử dụng ma túy đá nên L.A. đã chủ động nói lời chia tay. Không chấp nhận, Tùng liên tục đe dọa dùng hình ảnh nhạy cảm của L.A. để ép cô tiếp tục "quan hệ" với hắn. Đến ngày 21/6, Tùng yêu cầu L.A. trong 3 ngày phải đưa cho Tùng 20 triệu đồng, nếu không hắn sẽ đưa các hình ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội. Sau đó, L.A. đã đến công an trình báo. Khoảng 8h45 ngày 23/6, L.A. đã gom được 18,5 triệu đồng và hẹn Tùng đến một quán tại khu 4, phường Hồng Hải, TP.Hạ Long để nhận tiền. Tại đây, L.A. yêu cầu Tùng phải xóa toàn bộ những hình ảnh đã quay, chụp về mình từ trước đến nay thì mới đưa số tiền theo thỏa thuận. Đúng lúc đó, Công an TP.Hạ Long đã kịp thời ập đến bắt giữ Tùng. Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện Công an TP.Hạ Long đang tạm giữ hình sự đối với Tùng, tiếp tục làm rõ những hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng này.

Hân Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý