Phóng viên BBC "chạm vòng một" phụ nữ qua đường trên chương trình trực tiếp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phóng viên BBC "chạm vòng một" phụ nữ qua đường trên chương trình trực tiếp

Nam phóng viên của đài BBC ở Anh bị chỉ trích sau khi vô tình chạm vào ngực của một phụ nữ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

17/05/2017 08:20 AM
51

Nam phóng viên của đài BBC ở Anh bị chỉ trích sau khi vô tình chạm vào ngực của một phụ nữ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Sự việc xảy ra khi phóng viên của đài BBC Ben Brown  đang phỏng vấn nhà báo chính trị Norman Smith trên phố Bradford, Anh về cương lĩnh tranh cử của Công đảng Anh hôm 16/5, Dailymail đưa tin.

Khi cuộc phỏng vấn đang diễn ra trực tiếp thì một phụ nữ, được cho là người ủng hộ lãnh đạo Công đảng Anh Jeremy Corbyn đột ngột tiến vào. Cô này bỗng nhiên nói to rằng: “Thật tuyệt vời”.

Ngay lập tức, phóng viên Brown đã dùng tay phải để gạt người phụ nữ này không vướng vào khung hình, và vô tình đã chạm vào ngực của cô ta. Người phụ nữ có vẻ đã tức giận với cách xử lý của phóng viên và đánh vào vai của anh Brown trước khi rời đi.

Phóng viên BBC "chạm vòng một" phụ nữ qua đường trên chương trình trực tiếp - Ảnh 1

Phóng viên BBC vô tình chạm tay vào ngực phụ nữ làm ảnh hưởng tới chương trình truyền hình trực tiếp.

Đoạn video xuất hiện trên mạng đã nhanh chóng gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người đã bình luận vui vẻ và bảy tỏ sự thông cảm với cử chỉ của phóng viên Brown, tuy nhiên một số khác kêu gọi sa thải phóng viên này do hành động “thiếu tôn trọng”.

Nghiêm trọng hơn, một số cư dân mạng khuyên rằng cảnh sát nên tiến hành một cuộc điều tra.

Sau đó, anh Brown đã lên tiếng thanh minh về hành động của mình trên tài khoản xã hội Twitter. Phóng viên BBC cho biết anh không cố ý ‘sờ ngực người phụ nữ qua đường’.

“Chương trình ở Bradford không may bị gián đoạn, tôi chỉ cố giảm thiểu sự gián đoạn nhưng hành động ấy đã lên sóng truyền hình trực tiếp, hoàn toàn không cố ý”, anh Brown khẳng định.

(Theo Dailymail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý