Phụ huynh "tố" bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh

daikieu daikieu @daikieu

Phụ huynh "tố" bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh

Nhiều phụ huynh ở xã Đồng Hóa (H. Kim Bảng, Hà Nam) vừa tố cáo bảo vệ Trường Tiểu học Đồng Hóa có hành vi dâm ô học sinh.

18/03/2017 10:49 AM
129

Nhiều phụ huynh ở xã Đồng Hóa (H. Kim Bảng, Hà Nam) vừa tố cáo bảo vệ Trường Tiểu học Đồng Hóa có hành vi "dâm ô" học sinh.

Thông tin trên được báo Thanh Niên đăng tải. Theo đó, bà Đinh Thị M. (69 tuổi, trú xã Đồng Hóa), một trong những người đứng đơn tố cáo ông D.V.H (bảo vệ ở Trường tiểu học Đồng Hóa) cho biết, vào sáng sớm ngày 15/12/2016, cháu gái bà đang học lớp 4 đến lớp sớm để trực nhật. Tại đây, ông H. đã vào lớp ôm chặt cháu rồi sờ soạng khắp người.

Theo bà M., khi học lớp 3 cháu gái bà đã nhiều lần kể về việc ông H. ôm ấp, tuy nhiên bà không tin. Sau khi xảy ra sự việc, cùng với việc nhiều phụ huynh cùng tố cáo ông H., thì bà M. mới tin.

Phụ huynh "tố" bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh - Ảnh 1

Phụ huynh "tố" bảo vệ trường tiểu học dâm ô nhiều học sinh. Ảnh: Thanh Niên

Cũng theo nguồn tin trên, nhiều phụ huynh khác ở xã Đồng Hóa, cũng đồng loạt làm đơn tố cáo ông H. có hành vi "dâm ô" với con, cháu mình.

Liên quan đến vụ việc, xác nhận trên báo Gia đình & Xã hội, ông Chu Đức Khải- Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa cho biết, đã nhận được đơn của các gia đình nạn nhân tố cáo hành vi "dâm ô" của bảo vệ Trường Tiểu học Đồng Hóa. Theo ông Hải, ông có biết thông tin ông H. đến các gia đình xin lỗi và có ý định đền bù vật chất cho các cháu vì sợ mang tiếng.

Ông Lê Văn Tuấn- Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết thêm, sau khi nhận được đơn tố cáo đã điều tra làm rõ. Tuy nhiên, khoảng nửa tháng nữa mới có kết quả của cuộc điều tra.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý