Phụ kiện cần thiết khi chụp ảnh ngoại cảnh

guocmockute guocmockute @guocmockute

Phụ kiện cần thiết khi chụp ảnh ngoại cảnh

Khi đi chụp ngoại cảnh, cô dâu chú rể nên chọn trang phục màu sáng để hòa hợp với thiên nhiên và bộ ảnh cũng thu hút hơn.

13/08/2014 03:13 PM
1,221

Báo Ngôi Sao giúp tôi với. Tôi chuẩn bị đi chụp ảnh cưới ngoài trời nhưng không biết phải mang theo những vật dụng gì, trang phục ra sao? (Phương)

11-1208-1407836033.jpg

Ảnh: A.X.

Gợi ý cho bạn: Khi đăng ký dịch vụ trọn gói, studio sẽ chuẩn bị sẵn các đạo cụ chụp ảnh như hoa cầm tay, giỏ xách, gấu bông, sách truyện, bóng bay, chong chóng... Uyên ương nên hỏi trước studio về các đạo cụ dùng trong buổi chụp ngoại cảnh. Nếu họ có sẵn thì bạn không phải mất công mua thêm. Trong trường hợp tự đi chụp, hoặc không hài lòng với đạo cụ có sẵn của studio, uyên ương có thể tự chuẩn bị và sắm sửa những phụ kiện này. Các đôi nên dựng kịch bản và chuẩn bị đạo cụ theo cốt truyện có sẵn.

Về trang phục, ngoài váy cưới và comple, cô dâu chú rể cần chuẩn bị thêm một số trang phục thường ngày như áo đôi, quần jeans, áo sơ mi, váy... Để có được bộ ảnh ngoại cảnh đẹp, uyên ương chú ý chọn trang phục màu sắc tươi sáng, tránh mặc quần áo màu tối, rườm rà, nhiều chi tiết.

Ngoài ra, cô dâu chú rể còn phải chuẩn bị các vật dụng cần thiết như kem chống nắng, thuốc xịt muỗi, nước uống, đồ ăn nhẹ, khăn giấy, băng keo cá nhân, kim chỉ...

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý