Phụ kiện đẳng cấp của Louis Vuitton

thapda thapda @thapda

Phụ kiện đẳng cấp của Louis Vuitton

Tinh xảo, lộng lẫy và sành điệu làm nên đẳng cấp cho những chiếc nhẫn, khuyên, vòng của LV.

28/07/2010 02:17 PM
25,244

Louis Vuitton nổi tiếng với những mẫu túi và trang phục sang trọng, quý phái. Ít ai biết tới bộ sưu tập phụ kiện vô cùng tinh xảo với nhẫn đính hạt đá quý, khuyên tai nạm pha lê với biểu tượng logo cổ điển của LV.

Nhẫn, vòng tay Monogram Louis Vuitton






Vui nhộn, sành điệu và trẻ trung là đặc trưng cá tính của chiếc nhẫn đính chi tiết bằng vàng và pha lê lấp lánh của Swarovski. BST gồm những màu xanh hòa bình, đỏ, hồng và vàng trên chất liệu nhựa thông quý hiếm.





Nhẫn, vòng tay Faradole Louis Vuitton






Mang phong cách của nhựa thông bóng, chiếc nhẫn và vòng tay LV này bắt mắt với những bông hoa Monogram rải rác. Logo của LV bằng đồng được đính trang nhã, tạo nên một điểm thu hút, chạm vào tình yêu của mọi người. Có hai gam hồng phớt và xám nhạt mang lại vẻ đẹp tinh tế và nữ tính.

Nhẫn, vòng tay Leomonogram Louis Vuitton





Được làm từ gỗ gụ thiên nhiên và sơn dầu, họa tiết da báo cùng logo cổ điển LV mang lại vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên và hoang dã.

Khuyên vòng và day chuyền “Baby don’t cry”

 












Tựa như những giọt lệ của người đẹp,  những viên đá quý mang hình giọt nước thanh mảnh nằm trong vòng vàng đã tạo nên một ấn tượng hút mắt và nữ tính. Tất cả các đường nét và chạm trổ của chiếc khuyên tinh xảo tới từng milimet khiến mọi người đều ao ước được chiêm ngưỡng và sở hữu.

Các mẫu khác









Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý