Phụ nữ 42 tuổi có thai với cậu bé 15 tuổi

mesu mesu @mesu

Phụ nữ 42 tuổi có thai với cậu bé 15 tuổi

Một phụ nữ 42 tuổi ở Anh phải hầu tòa vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, tòa phải xử bị cáo trắng án vì bà đã có con với nhân tình nhí.

11/06/2014 11:34 AM
3,431

Helen Cartwright, một phụ nữ 42 tuổi ở thành phố Dudley, đã quan hệ tình cảm với một cậu thiếu niên kém bà 27 tuổi. Ban đầu, hai người chỉ ôm và hôn. Sau đó hai người quan hệ tình dục tại nhà riêng của Helen vào hồi tháng 5/2013. Sau khi Helen bỏ chồng và cậu bé 16 tuổi, hai người chính thức trở thành tình nhân. 

Helen Cartwright, 42 tuổi, lãnh án 2 năm tù vì quan hệ với trẻ vị thành niên. Ảnh: Patrick Munvaley
Helen Cartwright, 42 tuổi, lãnh án 2 năm tù vì quan
hệ với trẻ vị thành niên. Ảnh: Patrick Mulvaney

Hôm 4/6, Tòa án Wolverhampton Crown ở thành phố Dudley phạt Helen Cartwright hai năm tù vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Tại tòa án, Helen thừa nhận rằng bà tán tỉnh trước và biết rõ cậu bé vẫn là trẻ vị thành niên. Nếu Helen phát sinh quan hệ với cậu bé muộn hơn hai tháng - khi cậu đủ 16 tuổi – thì bà sẽ không phải ra tòa.

Song tòa án buộc phải xử Helen trắng án vì bà đã có con với thiếu niên. Bà mẹ của hai con vẫn phải chịu sự giám sát của pháp luật trong vòng 2 năm.  

Bên cạnh đó, công tố viên Sati Ruck cũng khẳng định cậu thiếu niên đã chủ động tán tỉnh, dụ dỗ Helen quan hệ. 

Helen Cartwright không phải là người phụ nữ đầu tiên vào tù vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Trước đó, cũng tại Anh, Emma Webb, 42 tuổi, đã quan hệ tình dục 30 lần với 5 nam sinh trong độ tuổi từ 15 đến 17 từ năm 2009 tới năm 2012. Bà ta nhận mức án 2 năm 8 tháng tù cho hành vi sai trái.

Vào tháng 4 vừa qua, cảnh sát bắt Jennifer Fichter, một giáo viên ở bang Florida, Mỹ vì tội quan hệ tình dục bất hợp pháp với một cậu bé 17 tuổi. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý