Phụ nữ cần cảnh giác với trò hại người mới của những kẻ biến thái

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ cần cảnh giác với trò hại người mới của những kẻ biến thái

Cái gọi là trò đùa cho vui của một nam đồng nghiệp đã khiến cơ thể cô gái phát triển bất thường còn gan thì bị tổn thương nghiêm trọng.

23/11/2017 05:55 PM
785

Cái gọi là "trò đùa cho vui" của một nam đồng nghiệp đã khiến cơ thể cô gái phát triển bất thường còn gan thì bị tổn thương nghiêm trọng.

Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin về một phiên tòa xét xử một phạm nhân nam tên là Zhou Chuanj do tên này đã bỏ thuốc hóc môn nam giới vào đồ ăn, thức uống của một đồng nghiệp nữ. Gã này sau đó đã bị tòa tuyên án phạt 1 năm tù giam.

Từ máy quay camera giám sát trong văn phòng, người ta đã thu được chứng cớ là những cảnh quay Zhou Chuanjie lén bỏ thuốc methyltestosterone, một loại steroid tổng hợp vào đồ ăn thức uống của đồng nghiệp nữ.

Phụ nữ cần cảnh giác với trò hại người mới của những kẻ biến thái - Ảnh 1Phóng to

Nữ đồng nghiệp bị lừa uống phải thuốc hóc môn giới tính nam suốt nửa năm.

Zhou đã bị kết án vì tội gây thương tích có chủ ý. Bản án một năm tù giam được Tòa án ở Thành Đô tỉnh Tứ xuyên duy trì giữ nguyên sau khi phạm nhân kháng cáo.

Theo Zhou, anh ta chỉ bỏ thuốc vitamin vào đồ ăn thức uống của người phụ nữ kia như một trò đùa cho nên không đáng bị phạt đi tù. Ngược lại, nữ đồng nghiệp tố cáo rằng đây là một hành động trả thù hèn hạ.

Hậu quả của việc dùng thuốc hóc môn suốt thời gian dài là cô có hiện lông tóc mọc dày hơn, giọng nói trầm thấp, mất kinh nguyệt. Hơn nữa, loại thuốc hóc môn này còn gây tổn thương nghiêm trọng cho gan của nạn nhân.

Người phụ nữ tội nghiệp này vẫn không hiểu được điều gì xảy ra cho mình mãi đến khi được một đồng nghiệp khác dùng tin nhắn cho hay Zhou đã bỏ thuốc steroid vào đồ ăn của cô suốt nửa năm trời.

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, cô được các bác sĩ cho hay trong cơ thể cô có lượng hóc môn nam tính cao hơn mức bình thường.

Nhận được tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành điều tra và đi đến xác định rằng chính Zhou là kẻ giấu mặt đã đầu độc cô gái.

Địa điểm nơi họ làm việc và danh tính của cô gái được truyền thông giữ kín do lo sợ những ảnh hưởng không hay cho nạn nhân.

Minh Minh (Theo SCMP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý