Phụ nữ càng già, đàn ông càng muốn ngoại tình, vì sao vậy?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ càng già, đàn ông càng muốn ngoại tình, vì sao vậy?

Đàn ông ngoại tình không còn là điều hiếm trong xã hội ngày nay. Nhưng tại sao đàn ông lại thích cặp với phụ nữ hơn tuổi?

09/07/2016 09:52 AM
8,092

Vì nàng tự lo được cho mình

Chúng ta có lẽ quen thuộc với định nghĩa đàn ông là người che chở cho sự yếu đuối của phái nữ. Tuy nhiên, với sự thay đổi của xã hội ngảy nay, quan niệm này dường như đã không còn hợp thời.

Đàn ông có thể bị thu hút bởi một cô nàng yếu đuối mỏng manh nhưng để gắn bó lâu dài thì đây quả là một trong những lí do khiến đàn ông mau chán nhất. Sự phụ thuộc quá đáng và luôn cần được che chở mọi lúc mọi nơi khiến đàn ông dễ cảm thấy như một gánh nặng.

Bởi thế đàn ông sẽ tìm đến những “cô nàng” lớn tuổi để có được cảm giác khác lạ và mới mẻ trong tình cảm. Đó chính là sự độc lập. Đàn ông thích phụ nữ trưởng thành vì cái lẽ nàng rất độc lập.

Tạo niềm tin từ những kinh nghiệm

Lớn tuổi đồng nghĩa với sự từng trải. Chàng sẽ hiểu rằng những cô nàng lớn hơn mình không chỉ biết rõ bản thân muốn gì mà còn biết cách làm chủ, duy trì một mối quan hệ nghiêm túc từ những kinh nghiệm thực tế của chính họ. Mặt khác, các cô nàng “già dặn” thường luôn lắng nghe, tôn trọng suy nghĩ của đối phương cũng như đưa ra những lời khuyên có ích. Đây là yếu tố khiến các chàng thấy tin tưởng và phần nào an toàn khi yêu phụ nữ lớn tuổi.

Cảm giác “ngược” thú vị

Không thể phủ nhận đây chính là yêu tố “kích thích” các chàng trai theo đuổi và muốn tỏ tình theo cách: “Chị ơi, anh yêu em!”. Họ sẽ cảm thấy lạ lùng xen lẫn thú vị khi vừa dũng cảm trong ý chí tấn công, nhưng lại ngại ngùng trong những tình huống thể hiện tình cảm vì chuyện tuổi tác hay trong cách xưng hô. Đôi khi họ sẽ cảm thấy tự hào vì được “người chị” tin tưởng chia sẻ mọi câu chuyện và nhờ giúp đỡ, nhưng rồi cũng chỉ như một cậu bé nũng nịu muốn được “chị” của mình yêu thương, quan tâm nhiều hơn.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Họ đam mê hơn

Các quý cô lớn tuổi có sự hiểu biết tốt hơn về cuộc sống. Họ có một tình yêu mạnh mẽ, sâu sắc hơn cho cuộc sống và những gì họ đang làm.

Họ có thể kết nối với bạn theo cách mà các cô gái trẻ chưa thể hiểu được. Qua năm tháng, những sắc thái khác nhau của yêu thương được phụ nữ lớn tuổi cảm nhận và thấu hiểu chúng một cách sâu sắc.

Chuyện ấy ngọt ngào hơn

Không thể phủ nhận phụ nữ lớn tuổi hơn sẽ có am hiểu về mặt tình dục, việc này đàn ông sẽ khó tìm thấy ở những cô nàng trẻ tuổi.

Họ thực sự quyến rũ

Chắc chắn ở một độ tuổi nhất định, cơ thể phụ nữ bắt đầu xấu đi. Tuy nhiên, với người có khả năng giữ chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên thì tới độ tuổi 50, phụ nữ vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút.

Sự quyến rũ không được xác định bởi tình trạng cơ thể mà nó còn đi kèm với tuổi tác. Phụ nữ lớn tuổi biết làm sao để trông mình thu hút trong mắt phái mạnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý