Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con

biettuot biettuot @biettuot

Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con

Phụ nữ thông minh thường có xu hướng thích độc lập, vì thế họ không đánh giá quá cao chuyện chồng con.

11/07/2016 04:21 PM
3,757

Họ không ngại là chính mình

Những người phụ nữ thông minh biết mình muốn gì và sẽ không hy sinh cho những người hay điều không xứng đáng. Luôn là chính mình, họ hiểu điều đó quan trọng đến nhường nào hơn bất cứ ai hết. Họ sẽ không lập gia đình chỉ vì nỗi sợ cô đơn hay những dèm pha của người đời không hiểu rằng phụ nữ cũng có thể sống độc lập và trở nên hạnh phúc.

Phụ nữ thông minh thường có một danh sách dài những thứ ưu tiên hơn việc hẹn hò

Sự nghiệp, tình bạn, gia đình, các hoạt động cộng đồng hay các sở thích cá nhân không cho phép những người thông minh "bớt" thời gian để dành cho việc hẹn hò, đặc biệt là những cuộc hẹn mang tính chất mai mối hay họ biết rằng đối tượng "giấu mặt" kia chưa phải là đích đến.

Họ không sợ làm phật lòng người khác

Trong những mối quan hệ của mình, phụ nữ thông minh sẽ không ngần ngại nói ra những suy nghĩ hay mong muốn của mình. Điều này có thể khiến kha khá đàn ông phải e dè với họ. Có thể những người đàn ông ấy không biết phải phản ứng thế nào trước sự thẳng thắn ấy, cũng có khả năng họ cho rằng mình không thể đáp ứng mong muốn của người phụ nữ trong mối quan hệ.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Phụ nữ thông minh khó dành trọn niềm tin cho người khác giới

Bởi vì họ hiểu rõ những đau khổ nếu yêu phải một người không đáng yêu nên họ không bao giờ đặt chính mình vào những rủi ro mà họ đã biết trước. Càng nhìn thấy những rủi ro tiềm ẩn, họ càng tránh xa và dần dần,tình yêu càng trở nên khó tới.

Họ hiểu rõ thay đổi là như thế nào

Phụ nữ thông minh hiểu rằng thay đổi luôn là một phần tất yếu của các mối quan hệ. Những người đàn ông họ quen, và ngay chính bản thân họ, khó mà có thể là cùng một con người khi thời gian cứ thế trôi qua. Những suy nghĩ thực tế về tham vọng hay tương lai hay chính những mong muốn của họ sẽ không còn như xưa cũ. Nhận thức được điều này, họ càng gặp nhiều khó khăn để duy trì mối quan hệ lâu dài với một người đàn ông.

Họ thực tế về các mối quan hệ

Phụ nữ thông minh hiểu rằng mọi mối quan hệ đều có nguy cơ chấm dứt. Họ sẽ không để những cảm xúc đau buồn, day dứt vì một mối quan hệ tan vỡ làm tốn thời gian của mình vì họ hiểu thời gian là một tài sản quý giá đến nhường nào đối với mình. Họ sẽ chờ đợi một tương lai chắc chắn và một người bạn đời tương xứng với mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý