Phụ nữ chết vì ung thư la hét kêu cứu trong quan tài

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phụ nữ chết vì ung thư la hét kêu cứu trong quan tài

Một người phụ nữ Hy Lạp đã đập quan tài la hét kêu cứu khi gia đình vừa chôn cất cô xong vì căn bệnh ung thư.

28/09/2014 10:10 AM
6,101

Công nhân làm việc tại nghĩa trang đã gấp rút đào lên một quan tài chỉ mới chôn một giờ trước đó của sau khi nghe thấy tiếng một người phụ nữ 45 tuổi chết vì ung thư la hét bên trong.


Người dân Hy Lạp xôn xao vì câu chuyện người phụ nữ đã chết sống lại
bên trong quan tài.

Theo Mirror, không lâu sau khi thân nhân người quá cố rời nghĩa trang, một nhóm trẻ em và vài người gần đấy nghe tiếng kêu cứu từ phía dưới mộ và đã báo cảnh sát. Một số người ghé thăm một nghĩa trang gần Thessaloniki đã báo cảnh sát họ nghe tiếng đập và la hét trong mộ của một phụ nữ.

Truyền thông Hy Lạp cho biết, khi nắp quan tài bật ra, nạn nhân được phát hiện đã chết ngạt. Tuy nhiên, các bác sĩ kiểm tra tại hiện trường khẳng định người phụ nữ đã chết trước đó nhiều tiếng đồng hồ. Tang lễ của nạn nhân được tổ chức ở nghĩa trang thuộc thị trấn Peraia, cách thành phố Thessaloniki 22km về phía nam.

“Tôi không tin chuyện đó. Chúng tôi đã làm một số xét nghiệm cho thấy tim cô ấy đã ngừng đập”, bác sĩ Chrissi Matsikoudi nói với kênh truyền hình MEGA của Hy Lạp.

Cảnh sát Hy Lạp hiện đang tiến hành xét nghiệm để điều tra thời gian chết thật sự của người phụ nữ, trong khi người thân nạn nhân cho biết, sẽ xem xét kiện bệnh viện vì công bố người thân của họ đã tử vong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý