Phụ nữ chỉ cần 7 bộ phận này đầy đặn là cả đời giàu sang, 'sướng 3 đời'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phụ nữ chỉ cần 7 bộ phận này đầy đặn là cả đời giàu sang, 'sướng 3 đời'

Phụ nữ nếu có những nét tướng đầy đặn dưới đây đảm bảo cuộc đời may mắn, giàu sang.

12/10/2016 10:52 AM
2,888

Gò má cao nhưng phải đầy đặn

Từ xưa đến nay, ông cha ta hay quan niệm phụ nữ có đôi gò má cao thường có mạng số rất lớn, nghĩa là người đó thường khắc phu. Không những thế, họ cũng vướng vào không ít thị phi, suốt ngày bị hàng xóm dèm pha khiến cuộc sống hôn nhân khó bề yên ổn. Chính vì vậy mà trong nhân tướng học, người ta cho rằng phần má đầy đặn sẽ che bớt đôi gò má cao, làm thay đổi tướng số. Từ đó hạn chế được nhiều điều rủi, khiến vận mệnh tốt lên trông thấy.

Tay to nhưng phải múp míp

Những người sở hữu bàn tay to thường có cuộc sống vất vả với nhiều lo toan, chính vì vậy mà tài vận lận đận, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng trôi tụt ra ngoài hết. Do đó, bàn tay cần nhiều thịt để cản bớt vận đen, cải thiện đường tài. Theo các nghiên cứu về tướng số, những người có đặc điểm tay múp míp, bốn phía xung quanh hơi nổi lên, làn da mịn màng cầm vào có cảm giác mềm mại, đại đa số là người giàu sang, tiền tiêu cả đời không thiếu.

phu-nu

Mũi cao và cánh mũi phải dày

Mũi cao dĩ nhiên là đẹp, nhưng cánh mũi dày thì lại kém duyên trong mắt nhiều người. Dù vậy, đây là tướng sang rất hiếm gặp, người nào sở hữu đường nét này trên khuôn mặt đều mang trong người phúc khí lớn. Chính vì vậy mà về sau họ thường có cuộc sống suôn sẻ, tiền của dư dả. Mũi cao và dày là tướng thường gặp của những người thành đạt, đa số doanh nhân giàu có đều sở hữu tướng mũi này.

Khóe mắt nhiều thịt

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân như ý. Nữ thì có số vượng phu, nam thì lấy được vợ tốt, gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Lỗ tai

Lỗ tai đầy đặn (hay phần tai 'béo', nhiều thịt) nói lên rằng bạn có số được quý nhân giúp đỡ, con đường học vấn và công việc gặp nhiều thuận lợi.

phu-nu.01

Gáy đầy đặn

Đây là tướng của người đại phúc, đại quý, cả đời gặp nhiều may mắn thuận lợi. Cuộc sống luôn vui vẻ, không có gì phải lo lắng.

Cằm nhọn nhưng phải đầy đặn

Ngày nay, giới trẻ có xu hướng chuộng cằm V-line với phần góc mặt sắc cạnh, tuy nhiên theo nhân tướng học thì khuôn mặt có phần cằm nhọn và nhiều thịt mới là tướng sang. Người sở hữu phần cằm càng đầy đặn thì vận mệnh sẽ càng tốt, không những thế còn tạo nhiều phúc đức cho con cháu về sau. Ngược lại, cằm quá gầy và trơ xương lại có cuộc sống lắm phiền muộn, vận mệnh khó khăn và khổ cực đủ đường.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • 12 con giáp sinh vào mùa nào thì có cuộc sống giàu sang phú quý trọn đời?12 con giáp sinh vào mùa nào thì có cuộc sống giàu sang phú quý trọn đời?
  • Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giápBật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp
  • Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!
  • Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016Người sinh tháng này giàu sang bậc nhất nửa cuối năm 2016
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý