Phụ nữ chớ chủ quan với chứng khô âm đạo

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ chớ chủ quan với chứng khô âm đạo

27/05/2014 05:37 PM
19,175

(Sức khỏe) - Khô âm đạo là một trong những nguyên nhân làm giảm chất lượng đời sống tình dục, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của nhiều cặp vợ chồng. Tuy nhiên, đa số các chị em rất chủ quan hoặc âm thầm chấp nhận đầu hàng và thậm chí không tìm cách để khắc phục.

 

Phụ nữ chớ chủ quan với chứng khô âm đạo


 Trường hợp của chị Thảo, bước sang tuổi 35, chị Thảo bỗng dưng không còn hứng thú với chuyện vợ chồng nữa. Không phải vì chán chồng mà bởi vùng kín của chị quá “khô hạn” mặc dù chồng đã có những màn dạo đầu rất lãng mạn. Mỗi lần quan hệ xong chị thấy “chỗ ấy” đau rát kéo dài. Việc này xảy ra liên tục, khiến những lần chồng “đòi” chị luôn tìm cách lãng tránh hoặc cố chiều cho xong nhiệm vụ. Lâu dần anh sinh ra chán nản và cáu gắt vì mỗi lần muốn mà không được vợ hưởng ứng, vợ chồng chị bắt đầu có nhiều mâu thuẩn trong cuộc sống. Chị Thảo rất lo lắng nhưng tâm lý e ngại, chị không đến gặp bác sĩ hoặc tìm cách chữa trị mà âm thầm chịu đựng nhắm mắt cho qua. Vài tháng sau biết chồng tìm “ vùng đất mới”, chị buồn bã, đau khổ nên quyết định  tìm đến bác sĩ với mong muốn cứu giữ hạnh phúc gia đình.

Mô tả ảnh.

 

Theo các chuyên gia tâm lý, tình dục có vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống gia đình. Khoảng 35% vụ ly hôn có nguyên nhân xuất phát từ sự bất hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tình dục mà sinh ra mâu thuẫn. Chị em phụ nữ cần chú ý về những thay đổi của cơ thể và có các biện pháp khắc phục để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.

Trên thực tế chứng khô âm đạo mà các chị em gặp phải không hề nhỏ, nó là biểu hiện của những bệnh lý suy giảm các nội tiết tố và tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Theo thống kê từ Khoa Tư vấn tình dục Bệnh viện Từ Dũ, có khoảng 40% phụ nữ trên 35 tuổi và một số phụ nữ trẻ độ tuổi 20 - 30 bị khô âm đạo. Dấu hiệu chung là giảm tiết chất nhờn, khô âm đạo, tạo cảm giác nóng, gây đau rát, chảy máu khi giao hợp, viêm, ngứa, mất ham muốn tình dục… Một số chị em ở giai đoạn tiền - mãn kinh còn gặp các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm và những biểu hiện lo âu, cáu gắt...
Quá trình khô hạn xuất hiện là do mức Estrogen trong cơ thể bị sụt giảm. Vào thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh lượng hormone này giảm sút khiến thành âm đạo mỏng, giảm đàn hồi, gây khô âm đạo. Cuộc sống nhiều áp lực, stress cũng làm ức chế buồng trứng điều tiết nội tiết tố nữ Estrogen. Ở phụ nữ trẻ, nồng độ Estrogen giảm còn do nguyên nhân như đang cho con bú, đang dùng thuốc tránh thai; sử dụng các biện pháp xạ trị hóa trị, thụt rửa âm đạo thường xuyên hoặc viêm nhiễm phụ khoa khiến niêm mạc âm đạo tổn thương, giảm tiết dịch nhờn dẫn đến tình trạng “khô hạn”. 
 

Mô tả ảnh.

 

Để khắc phục tình trạng này, trước hết đòi hỏi người phụ nữ phải hiểu những thay đổi của cơ thể, từ đó có ứng xử tốt. Chị em cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, làm việc và thư giãn hợp lí. Đồng thời có biện pháp bổ sung Estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố. 
Theo kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất tại Mỹ, phụ nữ có thể khắc phục chứng khô âm đạo bằng các loại thảo dược thiên nhiên như cỏ sừng dê, bột maca, nhân sâm Peru, hạt đậu nhung, cây cọ lùn, rễ mật nhân…vì những thảo dược này chứa các hoạt chất có khả năng giúp cơ thể tăng sản sinh Estrogen, nhờ vậy giúp cân bằng nội tiết tố nữ, tăng tiết dịch nhờn âm đạo.
GEnhancer for Women là một sản phẩm tiêu biểu được chiết xuất 100%  từ các thảo dược nói trên. Chỉ cần uống 2 viên GEnhancer for Women mỗi ngày,  giúp cải thiện rõ rệt tình trạng khô âm đạo, mang lại cảm giác hưng phấn, đời sống chăn gối lành mạnh, tinh thần khỏe khoắn.

Mô tả ảnh.

GEnhancer for Women: Công thức hoàn hảo cho chứng “khô hạn” ở phụ nữ

Khi sử dụng GEnhancer for Women liên tục trong ít nhất từ 5 đến 7 ngày, bạn có thể cảm nhận được các dấu hiệu thay đổi sau:
Âm đạo được bôi trơn nhanh và nhiều hơn
Tăng cảm giác ham muốn tình dục
Nhanh có cảm giác hứng khởi toàn thân và dễ dàng đạt cực khoái
“G Enhancer for Women" là thực phẩm bổ sung từ thảo dược thiên nhiên,  có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.”
Sản phẩm có bán tại các Nhà Thuốc
Xuất xứ: USA
Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Dược Phẩm Hưng Phát
Địa chỉ: 299/23G-23F Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11, TPHCM
Điện Thoại: 08 386629-34/35/36 – Fax: 08 38662933
Website:  www.diemGphunu.com ; www.hungphatpharma.com
Hotline: 08 3866 2936 – 0919 962 737
 

Chương trình đặc biệt:
Truy cập Website www.diemGphunu.com hoặc gọi 08.38662966 để nhận sản phẩm mẫu dùng thử trong vòng 5 ngày để cảm nhận hiệu quả!  

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý