Phụ nữ có 3 đặc điểm cơ thể này sẽ cực giàu

remember1 remember1 @remember1

Phụ nữ có 3 đặc điểm cơ thể này sẽ cực giàu

Phụ nữ có 3 đặc điểm dưới đây được xem là có số cực giàu, các nhà nhân tướng học đã chỉ ra 3 đặc điểm dưới đây có số giàu sang trong tương lai.

28/04/2016 09:20 AM
689

Bằng kinh nghiệm cuộc sống tích lũy qua hàng nghìn năm, người xưa đã đúc kết nên cách nhìn người đoán tính cách, số phận hay còn gọi là nhân tướng học. Đã là giả khoa học, đương nhiên độ chính xác của bộ môn nhân tướng học không thể khẳng định là 100%. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm rất lâu đời, người xưa dường như cũng tích lũy một vốn quý về cách nhìn nhận tích cách, đoán số phận của con người.

Phụ nữ có cổ tay, bàn tay xinh đẹp, mũm mĩm

Theo các nhà nhân tướng học, phụ nữ có cổ tay mũm mĩm, tròn trịa, đầy đặn thường là những người được hưởng an nhàn và gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa.

Nếu họ chăm chỉ và kiên trì nữa thì họ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, về sau chắc chắn họ giàu sang. Hơn nữa, những phụ nữ này cũng thường được thừa kế tài sản lớn, hoặc sinh ra trong gia đình giài có.

Phụ nữ có cổ cao, dài (Cổ hạc)

Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Họ có thể gặp phải không ít thử thách thời niên thiếu nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có.

Đến bây giờ, quan niệm này vẫn đúng và không chỉ có phương Đông đâu nhé, ở các nước phương Tây, người phụ nữ có chiếc cổ dài cũng được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

Ngoài ra theo xem tử vi hàng ngày còn thấy rằng những người này
thường ngày có một cuộc sống rất giản dị và khiêm tốn.

Phụ nữ có khuỷu tay đầy đặn

Nếu bạn duỗi tay thẳng ra phía trước, phần khuỷu tay dường như không nhìn thấy được chỗ lõm, chứng tỏ đó là khuỷu tay đầy đặn, nhiều thịt. Những người sở hữu đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng sáng tạo không ngừng và họ có thể gặt hái được nhiều thành công một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, ở những người có đặc điểm này thường có một nhược điểm đó là trong công việc họ làm việc khá nóng vội, khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân nên dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, đôi khi sẽ làm hỏng chuyện. Nhưng nếu họ có thể khắc phục được nhược điểm đó đó, quá trình chinh phục cuộc sống giàu sang phú quý sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý