Phụ nữ có phúc 7 đời mới lấy được người đàn ông có 8 đặc điểm này

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phụ nữ có phúc 7 đời mới lấy được người đàn ông có 8 đặc điểm này

Nếu người đàn ông của bạn sở hữu những đặc điểm dưới đây, chắc chắn chàng là một ông chồng vàng mười rồi đấy.

07/07/2016 04:51 PM
12,158

Chồng bạn là một người sống có ước mơ

Có thể nói, ước mơ là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Sống không có ước mơ, hoài bão thì khác nào chúng ta không tồn tại trên đời? Mỗi người phải có ước mơ cho riêng mình, có ước mơ thì ta mới có động lực hướng tới và đạt được chúng…Chính vì vậy nếu chồng bạn là một người sống có nhiều ước mơ để vun vén cho gia đình thì đó thực sự là một dấu hiệu tốt của một ông chồng tuyệt vời.

Khen ngợi và đánh giá cao bạn

Xin đừng nghĩ đó là những lời nịnh nọt. Đàn ông khi đã khen ngợi và tự hào về vợ, anh ấy chẳng những đang thể hiện tình yêu mà còn cho thấy bản thân mình là một người chồng cực kì tốt.

Khi chồng dành thời gian để nói lời cảm ơn, khen ngợi, yêu thương và ngưỡng mộ vợ, anh ấy yêu bạn rất nhiều. Nếu anh ấy có thể thừa nhận tất cả những điều lớn, nhỏ mà bạn đã làm cho anh ấy, đấy thực sự là một người chồng đáng quý.

Xác định mọi vấn đề là của mình

Đối với người chồng yêu vợ, không chỉ có những điều liên quan, tác động trực tiếp lên anh ấy mới là điều anh ấy cần phải quan tâm, lo lắng.

Anh ấy luôn xác định mọi việc trong nhà đều là của mình, hỗ trợ và tìm cách giải quyết vấn đề cùng vợ. Ngay cả khi anh ấy vì những lí do khách quan không thể ở bên vợ, anh ấy cũng sẽ luôn giúp đỡ, động viên từ xa.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Muốn vợ cảm thấy tốt về bản thân

Anh ấy nỗ lực để vợ nhận thức tốt về bản thân mình, về những điều tuyệt vời mà bạn đang có. Mỗi ngày anh ấy phấn đấu để bạn cảm thấy mình đẹp lên cả bên trong, lẫn bên ngoài, tự tin vào bản thân.

Chồng bạn là một người rất đáng tin cậy

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, anh ấy luôn tỏ ra là một người thực sự rất đáng tin cậy. Bạn không còn phải nơm nớp lo sợ khi anh ấy ngắm nhìn cácmỹ nữ khi đi làm ngoài đường bởi vì trong hàng ngàn mỹ nữ mà họ thích ngắm đó, thì chỉ có một người phụ nữ duy nhất chiếm trọn trái tim họ mà thôi. Cô gái đó luôn là người đẹp nhất đối với anh, từ ngoại hình cho đến phẩm chất và đó chính là bạn.

Để hình nền điện thoại là ảnh vợ hoặc hai vợ chồng

Điều này tuy nhỏ nhưng cho thấy tình cảm và ý nghĩa luôn muốn vợ xuất hiện bên mình. Đừng nghĩ một người đàn ông sến sẩm mới làm điều này. Anh ấy có thể rất đàn ông nhưng lại luôn thích để hình nền điện thoại có ảnh vợ.

Nó là một niềm tự hào, là việc anh ấy muốn giới thiệu, về vợ mình với những người khác vì điện thoại là thứ anh ấy luôn mang theo bên mình, cũng giống như muốn mang theo hình ảnh của vợ vậy.

Tạo cảm giác vui vẻ trước sai lầm của bạn

Một người chồng yêu vợ sẽ không làm bạn cảm thấy tủi hổ về sai lầm của mình. Anh ấy hiểu, con người ai cũng có thể phạm sai lầm, thay vì việc chê bai, cười nhạo sai lầm của vợ, anh ấy tìm cách làm giảm cảm giác tội lỗi trong bạn.

Ngay cả khi bạn làm điều gì đó khiến anh ấy tổn thương, anh ấy cũng cố gắng nhận ra bạn không hề ác ý và tha thứ cho bạn.

Nghiêm túc nhìn nhận lại sai lầm của bản thân

Anh ấy bỏ qua những sai lầm của vợ nhưng lại nghiêm khắc trước những sai lầm của bản thân, đó là dấu hiệu của một ông chồng yêu vợ.

Trước những điều anh ấy phạm phải, ngay cả khi được vợ bỏ qua, anh ấy vẫn ngồi và suy ngẫm lại mọi thứ một cách nghiêm túc nhất để chắc chắn rằng mình sẽ không thêm một lần nữa phạm sai lầm để khiến vợ tổn thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý