Phụ nữ có vòng 3 lớn dễ sinh con thông minh

lover lover @lover

Phụ nữ có vòng 3 lớn dễ sinh con thông minh

Các nhà khoa học đã tìm thấy chất béo đặc biệt có ở vòng 3 của chị em có tác dụng rất quan trọng cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh.

03/03/2015 03:22 PM
2,773

Đây quả là một thông tin tốt cho những phụ nữ đầy đặn: chất béo trên hông, đùi và mông sẽ khiến con của bạn thông minh hơn (lưu ý là chất béo tự nhiên chứ không phải bơm vào) khi chúng tiết vào sữa trong quá trình cho con bú.

 - Ảnh 1

Các nhà khoa học cho rằng phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ sinh ra đứa trẻ thông minh. Ảnh minh họa.

Giáo sư Will Lassek, một nhà dịch tễ học y tế công cộng tại Đại học Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, người đứng đầu cuộc nghiên cứu, giải thích: "Chúng ta cần rất nhiều chất béo để tạo dựng ra hệ thống thần kinh, và các chất béo ở hông đùi phụ nữ lại rất giàu DHA - docosahexaenoic acid - một thành phần đặc biệt quan trọng trong bộ não con người. Dường như phụ nữ được trời sinh ra để tích lũy chất béo dành cho việc sinh nở và nuôi dưỡng trẻ em".

“Cơ thể của người phụ nữ bình thường có đến 1/3 là chất béo trong khi tỷ lệ này trung bình chỉ là 1/10, đó là lý do vì sao cơ thể nam giới có nhiều góc cạnh hơn. Và do năng lượng ở phụ nữ dồn cho cơ bắp ít đi vì còn phải lo tăng cường cho chất béo, nên phụ nữ chỉ có sức mạnh bằng 1/3 của đàn ông" Giáo sư Lassek cho biết thêm.

Chất béo có trong cơ thể của phụ nữ mất dần đi trong quá trình cho con bú sẽ giúp trẻ phát triển mắt và não bộ. Điều này cũng khiến các bà mẹ giảm khoảng 0,5kg mỡ mỗi tháng.

Sự tiến hóa của loài người hơn 5 triệu năm qua đã khiến bộ não của chúng ta tăng gấp ba lần kích thước và trọng lượng so với thuở ban đầu. Vậy liệu phụ nữ có cần nhiều chất béo hơn để phục vụ cho nhu cầu của bộ não trẻ sơ sinh?

David Bainbridge, một nhà sinh sản học tại Đại học Cambridge, người đã từng thực hiện nghiên cứu về hình dạng cơ thể phụ nữ, cho biết những phát hiện mới nhất có thể giải thích lý do tại sao hiện này có nhiều người đàn ông thấy những phụ nữ như Kim Kardashian rất hấp dẫn – trực giác của họ luôn mong muốn có những đứa con thông minh.

Một nghiên cứu đăng tải vào hồi cuối tháng 6 năm ngoái, đã phát hiện ra rằng những người đàn ông kém dinh dưỡng hoặc đang cảm thấy đói thường thích phụ nữ hông lớn.

Tiến sĩ Viren Swami của Đại học Westminster, London, 1cho rằng điều này có liên quan đến bản năng sinh tồn của loài người: "Khi bạn thấy đói, bạn muốn có nguồn cung cấp cũng như một đối tác có khảng năng cung cấp chúng. Một người có cân nặng nhiều hơn tức là người đó có thể tiếp cận được nhiều thức ăn hơn".

Ngày từ năm 2009, các nhà nghiên cứu tại Đại học St. Andrews ở Scotland đã tuyên bố là đàn ông bị thu hút phụ nữ có đường cong vòng 3 bởi cho rằng đó là tượng trưng cho sự khỏe mạnh.

Minh Minh (Theo Mirror)

Xem thêm Video: Clip cô gái ngang nhiên tốc váy để lộ vòng ba

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý