Phụ nữ cung Bạch Dương ghen tuông khiến bạn phải "khóc thét"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ cung Bạch Dương ghen tuông khiến bạn phải "khóc thét"

(Chia sẻ) Tình yêu của Bạch Dương là tình yêu thẳng thắn, mãnh liệt và đôi khi như người ta nói: Sẵn sàng chết cho tình yêu.

15/10/2014 01:08 PM
7,261

Bạch Dương, cung Bạch Dương, cung hoàng đạo, chòm sao, chòm sao nữ, tình yêu

Phụ nữ cung Bạch Dương trong tình yêu.

Là người duy lý tưởng, nàng luôn hoài công tìm kiếm trong bạn tình của mình một hiệp sĩ nhân hậu, người có thể đánh chiếm cả thế giới, mang về dâng tặng dưới chân nàng. 

Song, vì một hiệp sĩ như thế chỉ có trong cổ tích, nàng Cung Bạch Dương cứ hành trình cô đơn suốt cuộc đời mà chẳng hề tìm thấy lý tưởng của mình.

Và cho dù hàng ngày đầy ắp những sự kiện sinh động và thú vị, đêm về nàng lại tiếp tục mơ mộng về chàng hiệp sĩ. Giấc mơ không thành qua đi sẽ được thay thế bằng giấc mơ khác, và tất cả tái diễn từ đầu. Có lẽ vì thế mà rất nhiều phụ nữ cung này sống độc thân.

Để yêu người đàn ông, Cung Bạch dương cần có gì đó để tự hào về chàng. Nàng đòi hỏi ở bạn rất nhiều, nhưng dâng hiến cũng không ít. Nàng rộng lòng chia sẻ với bạn tất cả: thời gian, bạn bè, tiền bạc, cùng mọi giá trị vật chất và tinh thần khác của mình.

Điều hẹp hòi duy nhất của nàng trong quan hệ với người yêu: anh ta là sở hữu của nàng. Đàn bà Cung Bạch dương đặc biệt ghen tuông. Đừng cả gan biểu lộ ngưỡng mộ nữ diễn viên mà bạn yêu thích trước mặt nàng, hoặc vung vãi lời khen cho các bạn gái của nàng. 

Sẽ có lúc sự ích kỷ, vô tâm của Bạch Dương khiến bạn phải “khóc thét”, nhưng ngay sau đó bạn sẽ thấy rất thứ vị và cuốn hút bởi chính sự vui vẻ, nhiệt tình của các Bạch Dương.

Bạch Dương mà bạn quen biết có thể là một người nhiệt tình, hăng hái, và đôi khi hơi bốc đồng nhưng bù lại rất dễ thương và đáng yêu vô cùng. Khi ở bên Bạch Dương họ, bạn sẽ thấy vui vẻ, sôi nổi và hào hứng tuyệt đối; tuy nhiên cũng dễ dàng để có thể nhận ra tính ích kỷ trong những chú cừu Bạch Dương này.

Bạch Dương có thể vì 1 phút kích động mà rung động nhưng cũng vì phút này mà chia tay. Có thể nói, Bạch Dương không có dấu hiệu cụ thể trước khi chia tay và quyết định đó của họ cũng không hề nghiêm túc​.

Có thể Bạch Dương không yêu lần đầu, nhưng yêu ai thì sẽ yêu như là lần cuối.

Bạch Dương, cung Bạch Dương, cung hoàng đạo, chòm sao, chòm sao nữ, tình yêu

Xem tình yêu, tính cách của người cung Bọ cạp
Bò cạp biết cách làm chủ cảm xúc, đến nỗi bạn không thể đọc được gì trên nét mặt của họ. Đó là khuôn mặt lạnh lùng như những pho tượng cẩm thạch.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý