Phụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phụ nữ dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này

Ngày nay, không riêng gì đàn ông mà phụ nữ cũng rất dễ vướng bẫy ngoại tình. Phụ nữ có những đặc điểm này rất dễ sa ngã.

26/08/2016 12:21 PM
2,281

Cô ấy có nhiều bạn bè thân là nam giới

Rất nhiều các trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu, trừ khi anh này là gay.

Khoái “phi công” trẻ

Họ là những phụ nữ trung tuổi, có thể từng trải nghiệm cuộc sống hôn nhân và rất coi trọng tiền bạc. Phụ nữ thuộc kiểu này không ngần ngại thể hiện tình ý của mình với chàng trai mà họ hứng thú. Đặc biệt, họ thích giao lưu, đi đây đó để tận hưởng cuộc sống và chơi đùa với những chàng trai trẻ thèm “lái máy bay bà già”.

Điểm thu hút ở kiểu phụ nữ này chính là sự từng trải và tự tin với “chuyện ấy”. Về ngoại hình, có thể trông họ khá ngầu với mái tóc nhuộm, lớp trang điểm dày và những bộ trang phục bó sát, khêu gợi.

Vừa bị “đá”

Cô ấy đang trong tâm trạng đau khổ vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh. Kiểu phụ nữ này dễ bị bạn bè rủ rê tới quán bar, CLB đêm hay tiệc tùng nhằm mở rộng phạm vi tiếp xúc với đàn ông để quên đi “người cũ”.

Khi say xỉn, họ tỏ ra rất sốt sắng, mặn nồng trong một phút nhưng có thể quay ngoắt lại và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu lòng là những anh chàng tạo cho họ cảm giác bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời khen, và khẳng định rằng anh chàng nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

Muốn “thử nghiệm”

Đây là những cô nàng mới lớn, chưa hiểu hết chuyện nhưng vẫn muốn thử cảm giác, một con chim non vừa rời khỏi tổ và bất chợt phát hiện ra ham muốn của mình. Với một số người nghi mình đồng tình, thử “yêu” là cách họ xác định giới tính thực sự của bản thân.

Hiển nhiên, mẫu đàn ông được ưa thích ở đây là người từng trải và có chút bí ẩn. Kiểu phụ này cần một người không chỉ tạo cho họ khoái cảmmà còn có khả năng dẫn dắt họ.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Phụ nữ trung niên

Phụ nữ tầm 30-40 tuổi, tức là những người kết hôn khoảng 2-3 năm và 10 năm rất dễ ngoại tình. Theo một điều tra của các chuyên gia phương Đông với hơn 2.000 phụ nữ về vấn đề ngoại tình cho thấy, độ tuổi bình quân mà người phụ nữ thường ngoại tình là 30 tuổi. Kết quả này cơ bản trùng lặp với kết quả điều tra của “Hiệp hội hôn nhân và gia đình Mỹ”, họ phát hiện tuổi bình quân người phụ nữ có nhân tình là 31 tuổi.

Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ văn hoá cao hơn chồng, không những tỷ lệ ngoại tình cao mà số lượng bạn tình cũng không phải chỉ có một. Song, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, gần đây, những tỷ lệ ngoại tình của người phụ nữ có trình độ văn hoá tương đối thấp lại đang tăng lên.

Phụ nữ ham hư vinh

Kiểu phụ nữ thích được hưởng thụ, ham hư vinh cũng là những người dễ ngoại tình. Họ là dạng phụ nữ không thích chăm sóc gia đình, chỉ thích được ăn diện và thích được xuất hiện ở những chốn phồn hoa. Chính vì điều đó họ sẵn sàng ngoại tình để đạt được những điều mình muốn.

Con nghiện đang rình mồi

Tình dục khiến họ phát cuồng. Trong cơ thể những người phụ nữ này, ham muốn “chuyện ấy” luôn dâng trào mãnh liệt, thèm khát tới mức vô độ.

Không có dấu hiệu cụ thể nào để giúp bạn tránh bị rơi vào bẫy. Con nghiện sex có thể xuất hiện với vẻ ngoài hết sức bình thường, là một người hướng ngoại hoặc mang dáng vẻ của một mẫu phụ nữ mà đàn ông không thể ngờ ham muốn tình dục của họ lại mạnh mẽ như vậy. Họ đặc biệt không ngại “gợi ý” và thể hiện ham muốn thể xác mãnh liệt đối với con mồi vừa tìm được.

Cô ấy có bạn gái thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ mà người đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Người phụ nữ thích hưởng thụ, ham giàu sang

Những người phụ nữ thích được hưởng thụ, ham giàu sang, phú quý, lười lao động cũng là nhóm người dễ ngoại tình. Họ chỉ thích chạy theo những “mốt” thời trang và làm đẹp cho bản thân.

Người phụ nữ hay tranh cãi, bất mãn với chồng

Cho dù người chồng chỉ gây ra một lỗi nhỏ thôi, chẳng hạn như làm vỡ một cái bát thì cô vợ cũng “vin” vào đó để “gây sự” với chồng. Một lần thì không sao nhưng tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể là người phụ nữ này đã “phải lòng” người đàn ông khác và thậm chí muốn ly hôn.

>> Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình

Xem thêm

  • Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tìnhPhụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình
  • Đàn bà ngoại tình, trót lỡ chân là không thể quay đầu!Đàn bà ngoại tình, trót lỡ chân là không thể quay đầu!
  • Phụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xácPhụ nữ ngoại tình tư tưởng nguy hiểm vạn lần ngoại tình thể xác
  • Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?Mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình tới tấp: Ai là người đáng trách?
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý