Phụ nữ hiện đại, hãy học cách yêu chính mình!

mesu mesu @mesu

Phụ nữ hiện đại, hãy học cách yêu chính mình!

Guồng quay không ngừng của công việc, những bộn bề lo toan gia đình đôi khi khiến người phụ nữ quên đi việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chính mình. Song, chị em hãy nhớ: tự yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình chính là bí quyết để hạnh phúc, để cân bằng cuộc sống.

26/11/2014 02:26 PM
52,824


Minh Nguyệt năm nay 32 tuổi, mới chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên của mình. Cô lấy chồng từ năm 27 tuổi, nhưng vợ chồng cô chạy chữa mãi vẫn không có con. Mãi đến khi gặp một chuyên gia tư vấn sức khỏe và tâm lý, khuyên cô cần phải thư giãn, nghỉ ngơi thật nhiều thì sau gần một tháng giảm bớt công việc và tận hưởng cuộc sống, cô đã bất ngờ đón tin vui. Trước đó, cô đang là trưởng phòng kinh doanh của một công ty thiết bị y tế có tiếng ở miền Bắc. Công việc của cô rất bận rộn, nhiều khi phải ở lại văn phòng tới tận khuya, còn lịch công tác thì liên miên. Chuyên gia phân tích, chính căng thẳng mệt mỏi trong công việc đã ảnh hưởng khá lớn đến nhịp sinh học cô, khiến cô khó có em bé.

Còn Thảo Trang vừa bước qua tuổi 30, cô đã có một sự nghiệp đang trên đà phát triển, một nửa để yêu thương, và một tổ ấm tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Nhìn hạnh phúc mà cô đang nắm giữ, khó có thể tưởng tượng rằng, chỉ cách đây 2 năm, cô đã suýt đánh rơi hạnh phúc ấy khi quá lo toan công việc, quán xuyến gia đình mà quên mất chăm sóc bản thân mình.

Ngày ấy, hết 8 tiếng công việc văn phòng, về nhà cô lại quay cuồng công việc gia đình, bếp núc, không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Lại thêm sự tự ti vì cơ thể xồ xề sau khi sinh xong hai bé, khiến tính tình cô hay cáu gắt. Đỉnh điểm là khi biết chồng “say nắng” cô đồng nghiệp cùng phòng, lúc này cô mới nhìn lại bản thân và quyết định “yêu thương” mình nhiều hơn. Vẫn chăm sóc gia đình và xây dựng sự nghiệp nhưng Thảo Trang dành luyện tập hàng ngày tại nhà và chăm chút hơn đến cả ngoại hình và sức khỏe của bản thân. Cơ thể khỏe khoắn và vóc dáng thon gọn khiến cô thấy mình trở nên tràn trề sức sống và quyến rũ hơn. Tính tình cô cũng trở nên mềm mỏng, dễ chịu hơn trước. Cô cười rạng rỡ: “Tôi thật may mắn vì sớm nhận ra mình cần phải yêu thương chính mình. Có lẽ vì thế mà ông xã lại sớm quay trở về bên gia đình, còn yêu thương vợ con còn nhiều hơn trước.”

Câu chuyện của Thảo Trang hay Minh Nguyệt cũng tương tự như hàng ngàn phụ nữ khác. Họ bị cuốn vào vòng quay của công việc, của áp lực cuộc sống, nên không dám tự thưởng cho mình những buổi massage thư giãn vào cuối tuần, hay đến trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn và chăm sóc sức khỏe tốt hơn… Mãi đến khi chính cuộc sống của họ gặp “vấn đề”, họ mới bắt đầu nhận ra cần phải chăm sóc và yêu thương bản thân mình nhiều hơn, vì “Sức khỏe và sắc đẹp là tài sản vô cùng quý giá của phụ nữ”.

 
Sức khỏe và sắc đẹp là tài sản vô cùng quý giá của người phụ nữ

Giờ đây, cả Thảo Trang và Minh Nguyệt đều có một cuộc sống rất hạnh phúc, và đang tham gia vào chiến dịch cộng đồng mang tên “Omron Khỏe đẹp để chia sẻ những kinh nghiệm và giải pháp giúp phụ nữ luôn khỏe khoắn và tươi trẻ cùng thời gian. Cả hai cũng đều rất hào hứng với những thiết bị y tế gọn nhẹ của Omron Healthcare (máy massage, máy đo lượng mỡ, máy đếm bước đi, cân điện tử, nhiệt kế điện tử) để luyện tập hàng ngày. Những thiết bị này giúp họ có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe bản thân mỗi ngày, tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài mệt mỏi ngay tại nhà mà vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Hãy cùng chia sẻ những kinh nghiệm tự chăm sóc, yêu thương bản thân mình và tham khảo Cẩm nang  giúp phụ nữ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ngay từ bên trong với “Omron Khỏe đẹp”. Bạn có thể tìm thấy những bí quyết cho chính bản thân mình tại website www.khoedep.omron-yte.com.vn hoặc trang fanpage www.facebook.com/OmronKhoeDep

OMRON HEALTHCARE CO., LTD., JAPAN

53, Kunotsubo, Terado-cho, Muko, Kyoto 617- 002, Japan

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN OMRON:

• Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (84-4) 3556 0025

• Tầng 2, tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;

Điện thoại: (84-8) 5404 7545

- Chương trình ra mắt nhóm sản phẩm Omron Khỏe Đẹp được tổ chức tại:

+ Tầng 2, Siêu thị AEON Mall Tân Phú - 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP HCM.

+ Thời gian: 3 ngày (28,29 &30/11/2014) từ 9h sáng tới 9h tối.

- Like Fanpage Omron Khoe Dep, chụp ảnh check in FB nhận ngay quà tặng Omron.

- Quà tặng rút thăm may mắn trong ba ngày mỗi ngày bao gồm:

+ 1 cân đo lượng mỡ HBF-212, trị giá 1.250.000d

+ 1 máy massage xung điện HV-F127, trị giá 1.160.000d

+ 1 máy đếm bước đi HJ-325, trị giá 500.000d

+ 3 nhiệt kế đo thân nhiệt cơ sở MC-272L, trị giá 250.000d/chiếc.

Website: www.khoedep.omron-yte.com.vn

Facebook: Omron Khoe Dep

Điện thoại: Hà Nội (04) 3556 0025/ HCM (08) 5404 7545 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý