Phụ nữ má lúm thì xinh và phụ nữ thì nên... "dâm đãng, giả tạo"!

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ má lúm thì xinh và phụ nữ thì nên... "dâm đãng, giả tạo"!

(Chia sẻ) Gần đây, rất nhiều phụ nữ tỏ ra tức tối và bất bình với một bài viết nói về má lúm đồng tiền. Theo người viết bài này, những phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền thì dâm đãng và sống giả tạo. Thiết nghĩ, thay vì tốn thời gian và noron thần kinh vào việc bực tức, tại sao chị em không coi đó là một lời khen nhỉ?

18/07/2014 08:34 PM
23,709

Dâm là một nghệ thuật

Tôi dám chắc là bất kể người đàn ông nào phát triển bình thường về tâm sinh lý đều thích một người phụ nữ thú vị trên giường, hay như cánh mày râu họ nói với nhau bằng một tính từ khác, là “dâm”. Tình dục tạo ra loài người và là tuyên ngôn mạnh mẽ nhất của tình yêu. Khi 2 con người cùng hòa vào làm một, nó tạo ra những đam mê, gắn bó mà bất kỳ loại chất kích thích nào cũng không thể sánh bằng. Chúng ta đều muốn người bạn tình của mình có thể làm thỏa mãn dục vọng và khao khát của bản thân. Với đàn ông thì điều này còn mạnh mẽ hơn.

Má lúm đồng tiền xinh và nên dâm đãng giả tạo?

Phụ nữ má lúm thì xinh và phụ nữ thì nên... "dâm đãng, giả tạo" (Hình minh hoaj)

Tình dục nằm trong nhóm thứ 5 trong tháp nhu cầu của Maslow. Từ xa xưa, bản năng “con đực” của đàn ông luôn là có nhiều vợ, sinh nhiều con cái. Cái ấy là sự khao khát số lượng. Một người đàn ông quyền lực thời phong kiến sẽ có một bầy đông đúc con cháu và tạo ra một dòng họ. Ở thời hiện đại, điều đó không còn nữa. Triết lý “Một vợ một chồng” không chỉ đơn thuần là vấn đề cảm xúc mà còn là trách nhiệm và thước đo đạo đức. Bởi thế mà chất lượng được tôn lên hàng đầu.

Tại sao những bí quyết phòng the, cách làm mới chuyện giường chiếu, các phương thức để “lên đỉnh” vẫn là những đề tài thu hút lượng người đọc cao nhất? Tại sao ở các diễn đàn dành cho người lớn bây giờ đều có những thư mục riêng để chia sẻ về tình dục? Bởi vì căn nguyên của tình dục là sự hấp dẫn. Mà để đạt được đến đỉnh cao của sự hấp dẫn, bản thân người làm tình cũng phải hấp dẫn. Có người được trời phú ban cho khả năng làm tình lão luyện, có người phải học tập và rèn luyện, như một môn học vậy.

Cho nên, nếu có đám đàn ông nào đó bàn luận về một cô gái rằng cô ta “dâm”, tôi nghĩ ắt hẳn đó là một lời khen. Sức quyến rũ của cô ta lớn đến độ khiến các chàng nghĩ ngay đến sự biểu cảm của cô ấy ở trên giường. Một người con gái “dâm” biết làm cho bạn tình phát điên vì sung sướng và cho những gã trai ở ngoài kia thèm thuồng.

Đời trả rất nhiều cát sê

Tôi không thích cái câu “Đời không trả cát sê, làm sao phải diễn”. Đó là một nhận thức rất rất sai lầm. Khi mới đi gặp một người đàn ông và thấy đó là anh chàng thú vị, phần lớn trong suy nghĩ của đám phụ nữ chúng ta đều là những thắc mắc liệu mối quan hệ này có thể đi đến đâu, ta có hấp dẫn không, chàng có ý đồ gì với ta không. Không diễn, thì hóa chẳng lẽ nói thẳng với chàng những suy tư ấy?

Phụ nữ má lúm thì xinh và phụ nữ thì nên... "dâm đãng, giả tạo"!

Nếu chàng tấn công, hẳn là chúng ta phải vờ như không biết, để bây giờ cuộc chơi trở thành ta là kẻ đi săn và chàng là con mồi. Chứ chẳng lẽ ta lại nói với chàng rằng “Hãy yêu em đi vì em yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi”. Tình yêu cũng cần chiến lược và nghệ thuật. Sự chân thành, nhất là ở thời đại này, là không đủ. Cách bạn cư xử là cách bạn diễn, nếu bạn làm tốt, bạn nhận được cát sê mang tên hạnh phúc. Nêu bạn diễn dở, bạn chỉ nhận lấy đau thương và thất bại.

Những quyển sách dạy nghệ thuật sống, cách tán tỉnh, kỹ năng xin việc và giao tiếp bán nhan nhản ở khắp các hiệu sách. Có cầu thì mới có cung. Cho nên chẳng há gì phụ nữ có má lúm đồng tiền, mà bất kỳ phụ nữ nào cũng cần phải “diễn”. Nói một cách cường điệu hóa như người viết bài kia thì là giả tạo. Tôi thấy điều đó chẳng có gì xấu. Thậm chí, một cô gái quá chân thật đến mức ngốc nghếch mới là đáng trách.

Tuy nhiên…

…dù ở bất kỳ hình thức nào, thì việc xuyên tạc nhân cách và chuyện riêng tư của phụ nữ bởi vẻ bề ngoài của cô ấy cũng là hành động bất nhẫn mà ở các nước văn minh phương Tây, người ta hoàn toàn có thể tống anh vào tù. Khi bạn trai tôi, một người Đức làm quen tôi trên phố, anh ấy thậm chí đã hỏi: “Nếu tôi hỏi tên em thì có bị cho là khiếm nhã không?” 

Phụ nữ má lúm thì xinh và phụ nữ thì nên... "dâm đãng, giả tạo"!

Nếu bạn không biết cách tôn trọng phụ nữ nói chung, thì cũng đừng mong sau này con gái bạn được tôn trọng (nếu bạn sinh con gái). Nếu bạn, chỉ vì những lợi ích cá nhân rất nhỏ nhoi mà xuyên tạc, bịa đặt vô căn cứ về má lúm đồng tiền – nét duyên dáng của người phụ nữ thì tôi nghĩ là bạn đang có lỗi với mẹ mình, một phụ nữ đấy.

Nhưng dù sao thì tôi vẫn cho rằng “dâm đãng” và “giả tạo” là những lời khen. Bởi vì tôi cũng có má lúm đồng tiền.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý