Phụ nữ Malaysia sang Trung Đông 'giải khuây' cho các tay súng IS

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phụ nữ Malaysia sang Trung Đông 'giải khuây' cho các tay súng IS

Truyền thông Malaysia ngày 27/8 đưa tin ít nhất 3 phụ nữ Hồi giáo dòng Sunni ở nước này đã sang Trung Đông để gia nhập tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS).

28/08/2014 08:12 AM
1,341

"Ba phụ nữ này được tin là đã hiến thân trong vai trò giải khuây tình dục cho các tay súng IS đang toan tính thiết lập sự cai trị của Hồi giáo ở Trung Đông”, cổng tin tức The Malaysian Insider dẫn lời một quan chức tình báo tiết lộ.

 - Ảnh 1

Các tay súng IS.

“Khái niệm này có thể gây tranh cãi nhưng nó đã xuất hiện khi một số phụ nữ Hồi giáo ở đây bày tỏ sự đồng cảm đối với cuộc đấu tranh của IS”, quan chức trên nói thêm.

Hành động trên diễn ra tiếp sau một sắc lệnh do các tay súng IS đưa ra sau khi chiếm được thành phố Mosul ở Iraq vào tháng 6. Theo đó các gia đình được yêu cầu gửi phụ nữ chưa lập gia đình tham gia Jihad al-Nikah, tức thánh chiến tình dục.

Phụ nữ Malaysia không “lẻ loi” khi làm phụ nữ giải khuây cho các tay súng IS. Quan chức trên tiết lộ qua trao đổi thông tin tình báo với các nước khác, ông được biết nhiều phụ nữ Hồi giáo Sunni ở Úc và Anh cũng đã tình nguyện phục vụ IS.

Theo Thanh niên

Xem thêm video clip : Clip: Cuộc giải cứu con tin Foley không thành của đặc nhiệm Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý