Phụ nữ muốn được yêu thương phải nhớ 7 điều này trong cuộc đời

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ muốn được yêu thương phải nhớ 7 điều này trong cuộc đời

Nếu không ai yêu mình, thì mình tự yêu lấy thân. Đấy là chân lý đơn giản nhất để bản thân hạnh phúc.

31/05/2016 12:52 PM
947

Là phụ nữ, suốt đời luôn phải đẹp

Làm đẹp không hẳn là để người khác nhìn, làm đẹp còn là một cách để tìm lại được bản thân. Một người đàn ông, dù nói gì đi nữa, anh ta vẫn luôn yêu bằng mắt, vì thế hãy khiến mình suốt đời phải đẹp để luôn được yêu thương. Đừng vùi mình trong chăn ấm nữa, hãy ngồi dậy và bắt đầu tìm hiểu về cách làm đẹp và duy trì sắc đẹp ngay đi!

Là phụ nữ, phải làm chủ cuộc đời của mình

Phụ nữ thường đong đếm niềm vui, nỗi buồn của mình trong quanh quẩn người đàn ông. Đó là một sai lầm lớn, làm vậy, vô tình bạn đã làm mất đi giá trị của mình. Hãy làm chủ chính cuộc sống của mình, đi đến những nơi bạn muốn đi, ăn những gì bạn thích, yêu đời hơn và luôn yêu mình hơn trước khi yêu người khác. Có như vậy, phụ nữ mới có thể hạnh phúc toàn tâm toàn ý.

Là phụ nữ, phải chuẩn bị tinh thần cho sự chia xa

Cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu, nhưng vẫn sẵn sàng chấp nhận khi người ấy trở nên xa cách. Bạn phải học cách đón nhận sự gần gũi và xa cách của tình yêu. Phải trân trọng những phút giây bên nhau, và những thứ đã qua đi rồi thì nên cho vào dĩ vãng. Bạn hãy tin rằng, tình yêu đích thực luôn ở trước mắt mình.

phu-nu-xahoi.com.vn-1464336808

Ảnh minh họa

Là phụ nữ, đừng bao giờ làm đau một người đàn bà khác vì một gã đàn ông bội bạc

Vì một gã đàn ông bội bạc, bạn đừng bao giờ làm đau một người đàn bà khác khi họ không khiêu khích gì bạn. Bạn viết không, người đàn bà ấy thực ra rất tội nghiệp, họ cũng chỉ vì yêu người đàn ông bội bạc của bạn thôi. Thay vì làm đau họ, hãy dứt khoát với gã đàn ông này, tự giải thoát cho mình trước tiên.

Là phụ nữ, phải luôn mạnh mẽ

Phụ nữ, ai cũng cần có sự che chở nhưng phải mạnh mẽ, phải cố gắng mạnh mẽ dù cho bản thân có rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Nước mắt chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì, chỉ có vững vàng đứng lên mới có thể khiến bạn vượt qua khó khăn, thử thách.

Là phụ nữ, đừng bao giờ hối hận với những gì mình đã chọn

Chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ kỹ với những quyết định đưa ra, bởi với mỗi quyết định của bạn sẽ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Dù đã chọn sai hay là đúng, bạn cũng đừng buồn vì những gì đã qua. Cái gì đã cũ, hãy dẹp bỏ đi, hiện tại mới là quan trọng nhất.

Là phụ nữ, phải nâng niu chính bản thân mình

Là phụ nữ phải nỗ lực giảm cân, kiếm thật nhiều tiền để đi spa, uống thuốc bổ, thoa kem các kiểu chăm sóc da cho thật đẹp, và phải thật thơm tho. Bản thân bạn đáng được cưng chiều hơn bất kỳ ai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý