Phụ nữ nên hẹn hò nhiều người một lúc

nhenden nhenden @nhenden

Phụ nữ nên hẹn hò nhiều người một lúc

Có rất nhiều người có cái nhìn tiêu cực về những người hẹn hò nhiều người một lúc. Họ nghĩ rằng những người hẹn hò hàng loạt là người gian dối, lừa đảo và trăng hoa.

24/04/2015 03:09 PM
13,808

Mặc dù điều này có thể đúng với một vài cô gái, nhưng cũng có khá nhiều lý do để bạn hẹn hò với nhiều người cùng một lúc. Đây có thể là một trong những cách tốt nhất để tìm ra người thật sự hợp với bạn.

1. Ra khỏi vùng an toàn sẽ tốt hơn

Rất nhiều người chọn cách ở trong “vùng an toàn” khi hẹn hò; họ sẽ gắn bó với những người chỉ đủ tốt, và không bao giờ hẹn hò với những người thật sự làm họ cảm thấy phấn khởi. Họ sẽ đi cùng với những người chủ động đến với họ trên đường đời và không tự tìm kiếm những gì xa hơn. Anh chàng này ổn, vậy thì cần gì phải tìm kiếm thêm ai, phải không? Sai!

Có thể bạn sẽ phải đi chơi nhiều hơn, phải hẹn hò với người khác nhiều hơn, nhưng chắc chắn rời khỏi những “khu vực an toàn” của mình và mạo hiểm một chút trong chuyện tình cảm sẽ là những việc đáng làm. Chỉ khi bạn thật sự ra ngoài và tìm kiếm những người có thể làm bạn cảm thấy phấn khích, lúc đó bạn mới có thể tìm được một mối quan hệ thật sự tuyệt vời.

2. Định luật hấp dẫn

Gặp gỡ và thu hút những người đàn ông và phụ nữ tuyệt vời là điều sẽ đến với những người có đầu óc “phong phú”. Khi bạn phát triển sự đa dạng trong suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy rằng những người tiếp theo đến trong cuộc đời bạn hầu hết sẽ là những người rất thu hút bạn. Họ là những người sẽ kích thích tâm trí và tâm hồn bạn.

Theo định luật hấp dẫn, bạn sẽ thu hút những gì tương tự với bản thân bạn, không phải những gì bạn muốn. Bạn không ra ngoài và làm giàu tâm trí lên, bạn sẽ không có cách nào có được những người tuyệt vời quanh mình cả. Nếu bạn sống trong lo sợ và sự bất an, bạn sẽ gặp những người giống hệt như bạn. Một phần của việc làm phong phú đầu óc lên là ra ngoài và gặp gỡ thật nhiều người. Cho những người khác nhau có cơ hội hẹn hò với bạn sẽ giúp bạn xác định bạn là ai và những gì bạn thật sự muốn từ đối phương.

3. Không bị một bạn hẹn duy nhất xiềng xích

Có rất nhiều phụ nữ có một danh sách trong đầu về những gì “phải có” đối với những người mà họ muốn gặp gỡ và hẹn hò. Đôi khi, những gì chúng ta nghĩ chúng ta muốn (hoặc không muốn) lại không dễ dàng được xác định chỉ với một bạn hẹn. Vậy nên, đây là lúc để bạn nhận ra rằng bạn không cần phải đưa ra quyết định với một người bạn hẹn duy nhất trước khi chuyển sang người khác.

Bạn có thể hẹn hò 7 8 người một lúc, tìm hiểu mỗi người trong số họ. Một số sẽ tự rời xa bạn một cách tự nhiên nếu cả hai bạn nhận ra mình không hợp với người kia. Bạn không cần phải nói với mọi người rằng bạn đang hẹn hò với bao nhiêu người. Không có gì sai với việc hẹn hò nhiều người cả, và điều quan trọng hơn cả là tận dụng thời gian, tìm ra bạn là ai và bạn muốn gì.

4. Cởi mở và chân thành

Một trong những lý do phụ nữ ngại ngùng trong việc hẹn hò nhiều người là họ cảm thấy ngượng mỗi khi bị người khác hỏi về việc đó. Hẹn hò vài người một lúc là một điều không cần phải giấu diếm hay lừa dối người khác. Như đã nói, bạn không cần phải nói với ai rằng bạn đang hẹn hò với những người khác nữa. Tất cả những gì bạn phải làm là dành thời gian và không gian trọn vẹn mỗi khi bạn ở bên ai.

Nếu ai đó hỏi bạn rằng bạn có đang qua lại với người khác nữa không, bạn cần thành thật và nói rằng bạn có, tuy nhiên bạn cũng đang rất vui vẻ khi dành thời gian với họ.

5. Lợi ích của việc chọn lựa

Lý do quan trọng nhất của việc hẹn hò với nhiều người, theo quan điểm của tác giả, là đây là cách tốt nhất để thật sự tìm ra người mà bạn đang tìm kiếm. Đây là cách tốt nhất để tránh “ổn định” với một ai đó có thể tốt bụng đối xử tốt với bạn, nhưng không phải người thích hợp nhất cho bạn.

Đánh giá đúng đắn lợi ích của việc có quyền chọn lựa là điều rất quan trọng. Hãy ra khỏi vùng an toàn và biết rằng ngoài đó có một mối quan hệ tuyệt vời đang chờ bạn, nhưng bạn phải đi tìm nó. Đi tìm nó bằng việc gặp gỡ, giao tiếp với càng nhiều người mà bạn có cảm tình càng tốt.

Cách duy nhất để nhận ra ai và những gì bạn thật sự muốn ở người sẽ là người yêu/chồng mình là hẹn hò với nhiều người. Hẹn hò với hơn một người một lúc là một điều tốt, và đó nên là một phần trong thế giới tình cảm của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tận dụng thời gian để hiểu bạn muốn gì ở người khác - và biết khi nào bạn tìm được người đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý