Phụ nữ ngoại tình thật đáng sợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Phụ nữ ngoại tình thật đáng sợ

Chị nói vết thương lòng của chị, nhưng tôi thấy rằng đây là vết thương của chồng chị thì đúng hơn. Không biết những đêm chị nằm bên con mà nước mắt luôn ướt đẫm vỏ gối thì chồng chị có biết gì hay không?

10/01/2013 05:03 PM
6,644

Đọc xong bài viết tôi thấy chị đáng sợ quá. Cả bài viết chị chỉ viết về chồng vỏn vẹn câu "một người chồng hết mực yêu thương vợ, có địa vị trong xã hội" thì cũng hiểu được rằng chồng chị là một người chồng tốt. Thế mà gặp người thứ 3 thì chị lại "như một con thiêu thân ngã vào lòng anh không một chút đắn đo suy nghĩ ".

Chị nói không trách người thứ 3 và thầm cảm ơn anh ta dừng lại đúng lúc, nhưng cả bài viết tôi chỉ thấy chị than thở, tiếc nuối mối tình vụng trộm của mình, còn trách người kia làm tổn thương chị và danh dự của chị. Xin hỏi chị, nếu chị không lao vào thì có đến mười anh ta cũng chẳng thể làm gì chị được. Người kia đã dừng lại và rút lui mà chị còn cố níu kéo gọi điện nhắn tin.

Chị nói vết thương lòng của chị, nhưng tôi thấy rằng đây là vết thương của chồng chị thì đúng hơn. Không biết những đêm chị "nằm bên con mà nước mắt luôn ướt đẫm vỏ gối" thì chồng chị có biết gì hay không. Rồi kết bài lại bằng một câu khuyên nhủ cũ rích mà ai cũng biết. Tôi chả hiểu chị viết bài này để làm gì. Chị hãy tự xem lại bản thân mình.

Tôi cũng là phụ nữ mà tôi thấy chị đáng sợ thật. Cứ những người phụ nữ tốt thì lại bị chồng ngoại tình, còn những người chồng tốt như chồng chị thì lại có vợ ngoại tình, xã hội này bất công thật đấy.

Leo

vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý