Phụ nữ sinh tháng nào cực kỳ 'tàn nhẫn' khi yêu, đàn ông 'đừng dại' mà đắc tội

mesu mesu @mesu

Phụ nữ sinh tháng nào cực kỳ 'tàn nhẫn' khi yêu, đàn ông 'đừng dại' mà đắc tội

Những phụ nữ sinh ra thuộc cung hoàng đạo này cực kỳ tàn nhẫn, đàn ông mà làm họ giận, họ sẽ nhớ rất lâu.

25/10/2016 09:22 AM
1,152

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo hiếu thắng nhất trong số tất cả các cung Hoàng đạo, một khi xác định được mục tiêu thì Bọ Cạp sẽ quyết tâm đến cùng để hoàn thành. Trong tình yêu cũng vậy, nếu tìm thấy người mình muốn trao gửi tình cảm, Bọ Cạp sẽ trở nên cực kì chủ động và làm mọi cách để chinh phục đối phương.

Tuy nhiên nếu đối phương phản bội hay làm điều gì ảnh hưởng đến tình cảm của họ, cung Hoàng đạo này sẽ dùng phương thức lạnh lùng, tàn bạo nhất để cho đối phương một bài học. Bọ Cạp đã nói là làm vì vậy nếu bạn là một nửa của Bọ Cạp thì đừng dại dột chọc giận họ nhé, kết cục mà bạn nhận được sẽ không dễ chịu lắm đâu.

con-giap

Bảo Bình

Bảo Bình là người biết nhìn xa trông rộng, đôi khi liều lĩnh, bạt mạng, lập dị và chỉ đi theo con đường riêng của mình. Họ hẳn sẽ nhận ra sự bất an trong một cuộc sống chỉ có tình cảm, không danh vọng, không tiền bạc. Và khi họ đã kiên quyết bán chặt lấy quyết định mình đưa ra, điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng mà quên đi mọi thứ xung quanh. Điều này vừa là thiếu hụt của Bảo Bình, nhưng cũng chính là yếu tố giúp Bảo Bình thành công.

Nhân Mã

Chắc chẳng mấy ai nghĩ rằng Nhân Mã lại chiếm vị trí quán quân trong bảng xếp hạng tàn nhẫn khi yêu nhỉ? Chúng ta thường biết đến cung hoàng đạo này là những người yêu tự do, ham tìm kiếm cái mới lạ. Nhưng hiếm thấy ai để ý rằng, khi Nhân Mã đem lòng đam mê bất kỳ một công việc nào đó, họ sẵn sàng vứt bỏ tất cả mọi thứ để “chạy theo” sự nghiệp. Tuy mục tiêu chính của Nhân Mã không hẳn là tiền tài và danh vọng, nhưng đam mê và tình yêu công việc giúp Nhân Mã thành công.

con-giap.01

Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo vô cùng ưu tú với cực kì nhiều thế mạnh điển hình. Ma Kết không dễ yêu nhưng một khi dành tình cảm cho ai thì sẽ luôn trao trọn trái tim cho một nửa của mình.

Khi yêu thì khó tránh khỏi xung đột, cãi vã, Ma Kết luôn có cách giải quyết rất riêng cho những vấn đề của mình. Ma Kết vốn luôn rất mạnh mẽ, tự tin vì thế trong chuyện tình cảm họ cũng luôn muốn làm chủ cuộc chơi.Vì thế một khi không nhận được tín hiệu tán thành từ đối phương, hay cảm thấy lòng tự tôn của bản thân bị chà đạp, Ma Kết sẽ không ngần ngại dùng biện pháp tàn nhẫn nhất để đối phó với người mà mình yêu thương.

Dù rất yêu nhưng cách thể hiện của Ma Kết lại dễ khiến đối phương cảm thấy tình yêu của cả hai sẽ không thể lâu bền. Muốn nắm giữ hạnh phúc thật lâu thì Ma Kết cần học cách thỏa hiệp, lắng nghe và tôn trọng đối phương nhiều hơn. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Đi tìm 3 cung Hoàng đạo có khí chất của bậc đế vươngĐi tìm 3 cung Hoàng đạo có khí chất của bậc đế vương
  • Cung Hoàng đạo nào càng giàu có càng cô độc?Cung Hoàng đạo nào càng giàu có càng cô độc?
  • Giải mã nguyên nhân 'ế' của 12 cung Hoàng đạoGiải mã nguyên nhân 'ế' của 12 cung Hoàng đạo
  • Vạch trần 5 cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để làm đám cướiVạch trần 5 cung Hoàng đạo sẵn sàng chi tiền tỉ để làm đám cưới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý