Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phụ nữ sinh tháng này rất mù quáng khi yêu nên dễ bị lợi dụng

Những cô nàng sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này là người sống rất tình cảm, chính vì lẽ đó nên dễ bị lợi dụng khi yêu.

24/07/2016 10:21 AM
1,230

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn là người chịu nhiều thiệt thòi khi yêu bởi họ rất chung thủy và không phải là người dễ dàng thay lòng đổi dạ, tuy nhiên ưu điểm này vô tình lại trở thành khuyết điểm lớn nhất của Cự Giải.

Quá thành thật trong tình yêu khiến Cự Giải dễ dàng bị lợi dụng, lừa gạt, họ sẵn sàng bao dung bỏ qua mọi lỗi lầm của người yêu và tin tưởng tuyệt đối trước những sự bao biện của kẻ không thật lòng. Đến lúc tình cảm không thể cứu vãn được nữa hay sự thật vỡ lở, người đau lòng nhất lại là Cự Giải.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Là những người khá cầu toàn trong mọi việc, phụ nữ cung Xử Nữ luôn muốn bản thân mình hoàn hảo trong mắt người yêu. Chính vì lẽ đó, các Xử Nữ luôn gồng mình để trở thành mẫu người mà đối phương yêu thích. Đối với họ, mối quan hệ lí tưởng là khi cả hai phải dành cho nhau những cảm xúc tốt đẹp nhất.

Đây vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm. Ưu điểm là Xử Nữ luôn cố gắng hết mình, biến bản thân thành người tốt hơn. Đồng thời khuyết điểm lớn nhất là sự cầu toàn quá mức khiến chòm sao này đôi khi đánh mất chính mình trong tình yêu.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy để cho chính bản thân được sống thật, những người thực sự yêu thương sẽ chấp nhận và ở lại bên cạnh mình.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Những phụ nữ thuộc chòm sao Thiên Yết là những người rất hết lòng trong tình yêu. Điều họ quan tâm nhất hơn cả hạnh phúc của bản thân chính là khiến người yêu luôn vui vẻ. Chính vì lẽ đó, các Thiên Yết không tiếc thay đổi bản thân một cách triệt để để làm cho người mình yêu hài lòng.

Lời khuyên chân thành cho các nàng Thiên Yết là đừng tự khó khăn với bản thân mình đến thế. Những ưu điểm của bạn như sự chung thủy, hết lòng trong tình yêu cũng đủ khiến đối phương bị giữ chân một cách tuyệt đối rồi đấy.

Bảo Bình (19/1 – 20/2)

Bảo Bình tính tình lập dị, ít khi chia sẻ tâm sự với mọi người, lối sống khép kín ấy khiến họ gặp nhiều thiệt thòi khi yêu, bởi họ sẽ mất đi một chỗ dựa, những lời khuyên sáng suốt của người ngoài cuộc dành cho mình.

Một khi lún sâu vào tình yêu, Bảo Bình rất khó có thể tự dứt ra những tình cảm và nỗi đau khổ của chính mình. Khi đau khổ không ai biết, lúc bị lừa dối chẳng ai hay.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý