Phụ nữ sợ gì và muốn gì trong đêm tân hôn?

msstit msstit @msstit

Phụ nữ sợ gì và muốn gì trong đêm tân hôn?

Đêm tân hôn là thời khắc quan trọng và huyền diệu trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Hãy tìm hiểu xem nàng muốn gì và sợ gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng, để giúp nàng bước qua thời khắc này thật ngọt ngào...

31/03/2014 08:44 PM
2,822

 

Sợ:

Không biết làm đối phương thăng hoa

Đây là nỗi lo thường trực của rất nhiều phụ nữ trong ngày đặc biệt này. Mặc dù có thể họ đã tìm hiểu rất kỹ các chiêu bài trên mạng, từng quan hệ trước đó nhưng vẫn muốn có đêm tân hôn thật đặc biệt. Lẽ dĩ nhiên, ai cũng muốn đối tác có một đêm trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc. Nhưng nếu đặt quá nhiều áp lực hay kỳ vọng, cả hai sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong khi quan hệ, dẫn đến tình trạng căng cứng khó lên đỉnh. Vì vậy, tốt nhất là hai người nên giữ thái độ vui vẻ thoải mái để cuộc mây mưa được hoàn hảo.

Sợ không ra máu

Nhiều cô nàng vẫn giữ trọn trinh tiết cho đến đêm tân hôn, thế nhưng vẫn lo lắng vì sợ không ra máu. Họ nghĩ có thể hồi bé bị ngã xe đạp, trèo cây... bị mất màng trinh lúc nào không biết. Nếu trường hợp này xảy ra, họ sẽ bị chồng nhìn với con mắt khác, mọi nỗ lực gìn giữ coi như đổ xuống sông xuống biển.

Sợ bị đánh giá

Ngày nay quan niệm về trinh tiết đã thoáng hơn rất nhiều, nhiều đàn ông không còn cảm thấy chuyện này quá quan trọng khi chọn vợ. Tuy nhiên, một vấn đề khác nảy sinh là những kỹ năng khi quan hệ tình dục. Nếu tỏ ra quá sành sỏi, anh ấy có thể đánh giá bạn như cô nàng dân chơi thành thục, còn nếu e ấp quá bạn lại sợ anh ấy nghĩ không có khả năng làm tình hay khó mang lại khoái cảm.

Sợ có em bé

Thời gian đầu kết hôn, nhiều đôi chưa muốn có em bé vì muốn dành nhiều thời gian bên nhau hơn hoặc chưa sắp xếp được công việc. Tuy nhiên, trong đêm tân hôn, họ muốn mang lại cho nhau những cảm xúc chân thực khó quên nhất nên thường không dùng biện pháp bảo vệ gì. Để chuẩn bị cho việc này, các cô gái có thể dùng thuốc tránh thai hàng ngày trước đó, vừa an toàn vừa có lợi cho .

 - Ảnh 1

Tự ti về bản thân

Một bộ ngực lép, vùng kín rậm rạp hay chân tay thô ráp... khiến nhiều người tự ti về bản thân, luôn che chắn hoặc né tránh những đụng chạm của đối phương. Tuy nhiên, việc này là không cần thiết, hãy thoải mái tự nhiên với những gì mình có. Bởi lẽ bạn không thể lảng tránh chồng mình suốt đời, cũng không thể ngại ngùng mãi được.

Sợ ngủ quên mất

Đây tưởng như là lý do hài hước nhưng thực tế nhiều người rơi vào hoàn cảnh như vậy. Việc tiếp đón khách khứa, ngà ngà men say khiến nhiều cô dâu chú rể về phòng nằm thiếp đi lúc nào không biết, quên cả đêm tân hôn dù đã chuẩn bị rất nhiều trước đó. Vì vậy, nếu bạn muốn có một đêm trọn vẹn bên người đàn ông của mình, hãy hạn chế khéo léo những lời mời rượu bia trước đó.

Muốn:

Cười đùa thoải mái

Cởi phăng chiếc váy cưới , cả hai sẽ có sự đối mặt cùng nhau trong tình trạng hơi lạ lẫm nếu đây là lần chăn gối đầu tiên. Thay vì nhìn nhau căng thẳng, hãy cách xóa tan không khí ngượng ngùng đó bằng những tiếng cười đùa vui vẻ. Cô ấy sẽ cảm ơn bạn thật nhiều!

Âm thanh nhạy cảm

Trong lễ cưới, bạn hùng hồn tuyên bố sẽ yêu thương và bảo vệ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Bây giờ là dịp để cụ thể hóa những lời hứa hẹn ấy. Cô ấy cho phép bạn phát ngôn những câu bông đùa hơi nhạy cảm trên giường. Hơn thế nữa, sex sẽ thật nhạt nhẽo nếu không có một cuộc nói chuyện trao đổi của cả hai người để làm thế nào “chuyện ấy” một các ngọt ngào nhất. Các nghiên cứu cũng cho thấy hầu hết phụ nữ thích phát ra âm thanh phía sau cánh cửa đóng kín. Đừng chỉ trích khi nàng rên rỉ vào những lúc cao trào.

 - Ảnh 2

Một chút lãng mạn

Một căn phòng tân hôn đừng quá sơ sài, nó phải có đủ mùi thơm, trang trí lãng mạn, chọn ánh sáng, décor phù hợp, bảo đảm kín đáo và thật hoàn hảo cho một “bữa tiệc sex”. Bên cạnh đó, đừng quên trong phòng có chút đồ ngọt như chocolate, kẹo the… Ngoài ra, nên sáng tạo hoặc sưu tầm một số đoạn phim, nhạc nền lãng mạn để kích thích tâm trạng của cả hai.

Lời khen tặng

Mọi phụ nữ đều muốn được khen rằng họ là cô dâu xinh đẹp nhất trên trong ngày trọng đại của mình. Khi đã chọn cô ấy, hẳn nhiên bạn đã xem cô ấy đẹp nhất đối với mình? Nhưng nhớ khen chứ không phải là tâng bốc! Chỉ cần một lời nói đơn giản "Anh yêu em" hoặc "Em thật hoàn hảo" sẽ làm người phụ nữ của bạn thực sự hạnh phúc.

Cực khoái

Nhớ thật kỹ nhé! Đêm tân hôn là của cả hai người, phụ nữ mong người đàn ông của mình đừng ích kỷ tận hưởng một mình, hãy giúp họ đạt cực khoái để cùng nhau thưởng thức hạnh phúc thực sự.

Phòng tắm - nơi lý tưởng

Với phòng tân hôn, chiếc giường không phải là nơi duy nhất giúp bạn thăng hoa, “chuyện ấy” ở phòng tắm hoặc trên ghế sofa, sàn nhà cũng là một biến tấu thú vị. Có điều, không có phụ nữ nào muốn thức dậy buổi sáng sau khi đám cưới với những vết bầm tím lạ trên người, vì thế, hãy làm điều đó thật lãng mạn, dịu dàng nhất có thể. Thêm vào đó là màn dạo đầu thật điêu luyện để giúp cả hai cùng thăng hoa.

Thúc đẩy đam mê

Phụ nữ đôi khi cũng muốn được là người dẫn dắt trong “trò chơi”. Một bộ trang phục gợi cảm, trêu chọc người đàn ông trên giường và thỉnh thoảng nắm quyền kiểm soát. Hãy bỏ qua những định kiến, hãy để cô ấy được chứng tỏ đam mê và cảm nhận đam mê của bạn, đó mới là sự huyền diệu của cuộc sống lứa đôi.

Ngọc Anh (tổng hợp)

Clip xem thêm: 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý