Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được phúc đức bao bọc, số mệnh trường thọ

sakura1 sakura1 @sakura1

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được phúc đức bao bọc, số mệnh trường thọ

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn vị trí nốt ruồi có thể đoán biết nhiều điều thú vị. Dưới đây là vị trí nốt ruồi báo hiệu chủ nhân sống thọ.

15/10/2016 09:22 AM
3,142

3 nốt ruồi từ đầu cột sống xuống thắt lưng

3 nốt ruồi này kéo dài từ đầu cột sống suốt đến dưới thắt lưng và xuống đến mông. Đây là sự kết hợp rất tốt của các nốt ruồi nhưng hiếm khi gặp. Chủ nhân của 3 nốt ruồi này có cuộc sống sung túc, cả đời hạnh phúc và trường thọ.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Đúng như tên gọi, đây là nốt ruồi ban tài ban lộc về đường đất đai. “Khổ chủ” đa phần đều là những người có tổ tiên danh gia vọng tộc hoặc giàu có vô cùng, đức cao vọng trọng, đất đai, tài sản để lại “nhiều vô biên”.

Bởi vậy mà tiền bạc họ không thiếu, của nả lúc nào cũng dư dật. Cả cuộc đời, chẳng mấy khi họ phải bận tâm lo lắng chuyện tiền nong. Bất kể gái trai, cứ ai có nốt ruồi này, đều sẽ được sống yên ấm sung sướng, vô ưu vô lo suốt một đời.

not-ruoi

Nốt ruồi dưới rốn

“Thọ diên cổ hi” ý chỉ sống thọ, tuổi thọ cao, xưa nay hiếm thấy. Nốt ruồi này nằm thẳng dưới rốn.

Sở hữu nốt ruồi này, tuổi thọ của chủ nhân rất cao, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc lộc. Người này hay hành thiện giúp đời, kiến thức uyên thâm, cuộc đời an nhiên, tự tại. Sau này con cái hiếu thảo, hòa thuận nên phúc đức càng nhiều.

Nốt ruồi chính giữa thắt lưng

not-ruoi.01

Trong kho tàng sử sách cổ, khi nói về nốt ruồi này, các bậc cha ông xưa đã phải thốt lên rằng: “Phàm ai có nốt ruồi này, bố mẹ ắt là người được thừa kế tổ nghiệp vững chắc của cha ông để lại, con cái thuận hòa, gia đình ấm êm. Ngoài 30 tuổi sẽ thành danh rạng rỡ, tiền đồ xán lạn, huy hoàng. Trẻ thì giỏi giang việc nhà, đến già thì để phúc cho con cháu muôn năm”.

Nghĩa rằng, người chủ của nốt ruồi này được hưởng phúc lớn từ đời trước để lại, do khéo léo làm ăn buôn bán, lại nhanh nhạy, cư xử thuận hòa nên luôn gặp nhân quả thiện lành.

Nốt ruồi ở phía dưới cùng của xương bả vai phải, nơi tiếp giáp với cột sống

Như tên gọi của nốt ruồi “Đức cao phúc dày”, người có kiểu nốt ruồi này, dù là nam giới hay nữ giới, đều được phúc đức bao bọc, công thành danh toại, tài lộc hanh thông.

Nốt ruồi ở dái tai

Có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn, vành tai có nốt ruồi biểu thị bạn rất thông minh và lễ phép, sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

Bạn nên vui mừng nếu sở hữu nốt ruồi ở dái tai nhé! Vì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sống trường thọ, đầy phúc lộc. Không chỉ vậy, bạn còn được quý nhân phù trợ để công việc, tình yêu luôn thuận buồm xuôi gió. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống của mình dễ dàng hơn vì vận may sẽ theo bạn suốt đời. Vậy nên, tuyệt đối cấm kỵ tẩy nốt ruồi ở dái tai.

Xem thêm

  • Vị trí 11 nốt ruồi “lạ” giúp thay đổi vận mệnh, phúc 9 kiếp mới có được!Vị trí 11 nốt ruồi “lạ” giúp thay đổi vận mệnh, phúc 9 kiếp mới có được!
  • 5 vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn cực may mắn, có sẵn 'số sướng', muốn nghèo cũng không được5 vị trí nốt ruồi chứng tỏ bạn cực may mắn, có sẵn 'số sướng', muốn nghèo cũng không được
  • 10 vị trí nốt ruồi mang quý nhân tới phù trợ khiến bạn 'muốn nghèo cũng khó'10 vị trí nốt ruồi mang quý nhân tới phù trợ khiến bạn 'muốn nghèo cũng khó'
  • 5 nốt ruồi vàng vượng phu của phụ nữ mang lại phúc đức cho chồng5 nốt ruồi vàng vượng phu của phụ nữ mang lại phúc đức cho chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý