Phụ nữ tuổi này cực kỳ vượng phu ích tử, đoan trang, thành đạt, đàn ông đừng bỏ lỡ!

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phụ nữ tuổi này cực kỳ vượng phu ích tử, đoan trang, thành đạt, đàn ông đừng bỏ lỡ!

Nói đến khía cạnh gia đình, hình như ít có con giáp nào vượng phu ích tử, đảm đang như những cô nàng tuổi Dậu.

28/10/2016 08:52 AM
1,429

1. Đây là con giáp có tính cách độc lập nhất, thuộc về Kim mệnh và rất có năng lực kiếm tiền. Ở mẫu người này luôn toát ra sức hấp dẫn tự nhiên giúp nàng dễ dàng thành công hơn người khác. Đối với người bạn đời mà nói, phụ nữ tuổi Dậu có năng lực giúp chồng phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, tạo ra nền tảng kinh tế vững chắc và giúp gia đình an nhàn, không lo ăn lo mặc.

2. Nàng ngoài việc có bản lĩnh trong công việc và xã giao, còn có tài trong việc giáo dục con cái bằng sự hiểu biết và tính độc lập, kiên nghị của mình.

3. Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu. Họ liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn. Khi cần đưa ra bất cứ quyết định gì, họ thường nhìn nhận cẩn thận tất cả các khía cạnh của vấn đề. Trong xung đột, họ đẩy câu chuyện đến cực điểm nhưng sẽ bỏ chạy trước khi chiến sự nổ ra.

tuoi-dau.01

4. Người sinh năm Dậu rất có tài quan sát, nhận xét của họ thường khá tỉ mỉ, chính xác. Họ trung thực, cởi mở nhưng đôi khi thẳng thắn tới mức lạnh lùng. Cần cù, tháo vát nhưng họ lại thường nóng nảy, bướng bỉnh. Họ đa tài và có thể thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

5. Tuổi Dậu hết sức bền bỉ và không dễ để người khác bắt nạt. Thường thì họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực để đạt được điều đó.

6. Đặc điểm nổi bật trong tính cách của tuổi Dậu là sự trung thành. Họ luôn là người bạn tận tụy, đáng tin cậy, biết giữ lời hứa và làm đúng như những gì đã nói.

7. Trong gia đình, những người vợ tuổi Dậu luôn thể hiện cho chồng biết rằng mình người vợ tốt. Họ cũng rất giỏi trong giao tiếp xã hội. Những người phụ nữ tuổi Dậu biết cách làm tốt những công việc trong gia đình và luôn thương yêu chồng con. Họ cũng làm tốt trong việc chăm sóc và giáo dục con cái.

8. Người tuổi Dậu cũng luôn đòi hỏi sự bình đẳng, tự do một cách tuyệt đối. Họ cho rằng, cả hai người luôn cần sự tôn trọng lẫn nhau trong bất cứ công việc gì, từ chuyện cá nhân đến công việc gia đình, bên nội cũng như bên ngoại.

9. Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ tuổi Dậu đều đủ tiêu chuẩn để trỏ thành những người vợ tốt. Tuy bề ngoài họ có vẻ hướng ngoại nhưng thực ra lại có khả năng chăm lo rất tốt cho gia đình của mình.

tuoi-dau

10. Trong tình yêu, người tuổi Dậu đều sẽ phải dành khá nhiều thời gian và công sức để theo đuổi đối tượng của mình. Họ cũng có những sự xung đột khá mạnh mẽ trong nội tâm, nhưng họ cũng rất chú trọng đến việc tạo ra bầu không khí lãng mạn những khi nói chuyện tình yêu để cả hai người dần dần có mối quan hệ thân mật hơn. Nhìn chung, đa số người tuổi Dậu sẽ đều có được nhân duyên mỹ mãn, gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

11. Đa số người tuổi Dậu đều có được nhân duyên tốt, tình yêu thuận lợi, dễ tìm được người ưng ý. Sau khi kết nghĩa vợ chồng, lập thành gia thất nếu biết chăm lo cuộc sống gia đình thì người tuổi Dậu thường có được hạnh phúc viên mãn.

12. Tuổi Dậu cảm thấy vui khi ở nơi đông đúc, tại những bữa tiệc hay buổi gặp mặt. Họ thích được chú ý và ngay lập tức sẽ tìm cách thể hiện sự lôi cuốn của mình. Con giáp này hy vọng bạn sẽ lắng nghe họ và tỏ ra khó chịu nếu bạn không làm được điều đó. Khi gặp rắc rối, tuổi Dậu thường tự vật lộn với chính mình và có thể tích tụ chuyện khó chịu rất lâu. Hiếm khi chống trả, nhưng khi cần, họ sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình.

13. Tự hào về bản thân, tuổi Dậu cũng bỏ nhiều công sức cho ngôi nhà, đó là nơi họ có thể phô diễn tài sản và gu thẩm mỹ của mình. Ngôi nhà của tuổi Dậu sẽ rất gọn gàng, sạch sẽ, mọi thứ đều có nơi có chốn. Họ không ngại dành thời gian lau sạch các ngăn kéo, sắp xếp lại áo quần hay sách vở cho trật tự, ngăn nắp.

14. Trong công việc, tuổi Dậu thường tích cực hơn phần lớn các con giáp còn lại. Họ coi sự nghiệp là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Con giáp này làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt công việc được giao và thường đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp đã chọn.

15. Người sinh năm Dậu thường truyền tải năng lượng của mình qua nghệ thuật và quan hệ xã hội. Họ đặc biệt có năng khiếu về âm nhạc. Con giáp này thích ca hát, bất kể là trên sân khấu, tại các bữa tiệc hay ở ban công nhà mình. Khả năng sáng tạo của họ cũng thể hiện ở những lĩnh vực khác như: hội họa, kiến trúc, thiết kế.

16. Nữ tuổi Dậu, kiểu cách từ trong máu, lại thu hút nam giới bởi cái nhìn nghiêm túc và thực tiễn về cuộc sống.

17. Nữ tuổi Dậu là người thận trọng, tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ và không biết mệt mỏi. Chẳng cần nhặng xị, họ vẫn thực hiện được hàng đống việc. Khó tìm được người phụ nữ nào hiệu quả hơn họ. Khi đã đưa ra quyết định về điều gì, cô nàng sẽ chẳng chịu nghe lời bất kỳ ai nữa. Rất nhiều người sẽ tìm đến cô để xin lời khuyên hay chỉ dẫn. Cô cũng là một nhà giáo kiên nhẫn và thấu đáo, một người mẹ thận trọng và che chở, một người vợ biết quan tâm.

18. Chung sống với người sinh năm Dậu không phải chuyện dễ dàng. Con giáp này thích chi phối bạn đời, nhưng làm vậy chỉ để cho vui và để thể hiện chứ không phải nhu cầu thực sự. Tuy nhiên, nếu có thể bỏ qua sự bướng bỉnh, hách dịch kiểu ‘Hãy làm theo cách của tôi hay không được làm gì cả!’, bạn sẽ thấy ở họ một con người lãng mạn, chu đáo. Tuy nhiên, hai con gà chung sống dưới một mái nhà sẽ là thảm họa cho cả đôi bên.

19. Một khi đã tìm được hạnh phúc trong mối quan hệ lâu dài, tuổi Dậu rất hiếm khi lừa dối hay làm bạn đời thất vọng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Top 4 con giáp số cực vượng, khả năng sở hữu bạc tỷ trước tuổi 30Top 4 con giáp số cực vượng, khả năng sở hữu bạc tỷ trước tuổi 30
  • Người tuổi nào thiện lương, cuộc đời may mắn, phúc khí, tài lộc cứ 'ào ào' tìm đến?Người tuổi nào thiện lương, cuộc đời may mắn, phúc khí, tài lộc cứ 'ào ào' tìm đến?
  • Cách đặt tên con hợp tuổi, hợp bản mệnh để gặp nhiều may mắn trong cuộc sốngCách đặt tên con hợp tuổi, hợp bản mệnh để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống
  • Tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 con giáp để nhân duyên viên mãn, tiền bạc đầy nhàTuổi kết hôn đẹp nhất của 12 con giáp để nhân duyên viên mãn, tiền bạc đầy nhà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý