Phụ nữ tuyệt đối không nên lấy mẫu người đàn ông này làm chồng

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ tuyệt đối không nên lấy mẫu người đàn ông này làm chồng

Nếu người đàn ông bạn đang yêu có những tính cách dưới đây thì nên đá anh ta ngay lập tức. Bởi nếu lấy người đàn ông đó làm chồng bạn sẽ không được sống hạnh phúc.

05/05/2016 08:46 PM
198

Đừng hy vọng mình có thể thay đổi một người đàn ông bởi "non sông dễ đổi, bản tính khó dời". Nếu gặp và yêu một người đàn ông sống không tình cảm và có những dấu hiệu dưới đây thì tuyệt đối không nên tiến tới hôn nhân.

1. Yêu thương bản thân mình hơn bạn

Bạn sẽ chẳng thể sống hạnh phúc nếu lấy phải một người đàn ông yêu thương bản thân mình hơn tất cả mọi thứ. Nên nhanh chóng nhận thấy và tránh xa mẫu người đàn ông như thế này.

2. Không gần gũi với mẹ

Các nghiên cứu tâm lý đã công bố rằng người mẹ có tác động rất lớn đến hình thành cảm xúc của con trai mình. Nếu người ấy không thể gần gũi hoặc căm ghét mẹ đẻ của mình thì cũng đừng hy vọng anh ta có thể đối tốt với một người phụ nữ nào khác.

3. Không muốn kết hôn

Nếu anh khẳng định rằng không muốn kết hôn thì bạn cũng đừng tốn thời gian để thuyết phục người đó. Bởi đơn giản, anh ta chưa tìm thấy người phụ nữ phù hợp và không hề muốn tiến xa hơn với bạn.

4. Giữ tiền cho riêng mình

Quen và yêu một người đàn ông không thể chia sẻ tiền bạc là trường hợp nhiều người phụ nữ đã gặp phải. Nếu anh ta ích kỷ, bủn xỉn chỉ biết giữ tiền cho riêng mình thì đồng nghĩa người ấy sẽ chẳng thể là người trụ cột trong gia đình sau này.

5. Bạn không cảm thấy thoải mái khi tâm sự với người ấy

Khi nói chuyện về những vấn đề bản thân gặp phải với người ấy bạn cảm thấy bối rối, bị cô lập thì tốt nhất nên dừng lại. Đừng đổ lỗi cho việc bạn quá nhạy cảm vì điều đó chứng tỏ người ấy không hiểu và không quan tâm đến vấn đề của bạn.

đàn ông không nên lấy làm chồng  0

Phụ nữ tuyệt đối không nên lấy mẫu người đàn ông dưới đây làm chồng (Ảnh minh họa)

6. Vẫn yêu người cũ

Quả là điều tồi tệ nếu người yêu bạn vẫn qua lại và không thể quên người cũ. Một người đàn ông đàng hoàng thì không thể cùng một lúc yêu hai người phụ nữ và tốt nhất bạn nên rút lui.

7. Không có một người bạn thân nào

Điều này chứng tỏ anh ta sống không hề được lòng mọi người xung quanh và bạn bè. Sẽ thật ngớ ngẩn nếu bạn còn trông mong sự quan tâm và yêu thương từ một người đàn ông như thế.

8. Lảng tránh khi bạn đang buồn

Khi bạn nói với người ấy là mình gặp một ngày tồi tệ và nhận được câu trả lời: "Được rồi, anh sẽ gặp em vào ngày mai" thì tốt nhất không nên tiến xa với mẫu đàn ông này. Ngay cả vấn đề lắng nghe người ấy cũng không thể làm được thì chắc chắn sau này anh ta cũng không thể đem lại cho bạn một cuộc sống hạnh phúc.

9. Không quan tâm khi bạn bị bệnh

Bạn chưa bao giờ thấy người yêu đem đến một bát cháo hay đi mua thuốc cho mình khi đang ốm thì tuyệt đối không nên kết hôn với người đàn ông này.

10. Không nói "Anh yêu em" hay "Xin lỗi"

Việc đàn ông không thích nói: "Anh yêu em" thì cũng đừng trông mong anh ta có thể yêu thương bạn thật lòng. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra những khoảng cách vô hình và tất nhiên mối quan hệ đó sẽ chẳng thể đi đến đâu.

Còn một người đàn ông không bao giờ nói lời xin lỗi thì chứng tỏ anh ta cố chấp và chưa bao giờ đặt mình vào vị trí của người khác. Một người đàn ông "cứng đầu cứng cổ" đến mức không thể nói câu xin lỗi ngay cả khi bản thân đã sai thì chắc chắn sẽ không thể đem lại cho bạn hạnh phúc.

>> Bạn gái nên tránh những chàng trai như thế này

Xem thêm

  • Người đàn ông mà Hồ Ngọc Hà thoải mái ôm hôn không sợ thị phiNgười đàn ông mà Hồ Ngọc Hà thoải mái ôm hôn không sợ thị phi
  • Qua nhà tình cũ 'làm tý' rồi về 'tân hôn' với vợ và cái kết bất ngờQua nhà tình cũ 'làm tý' rồi về 'tân hôn' với vợ và cái kết bất ngờ
  • Tâm sự: 5 phẩm chất của chàng trai vàngTâm sự: 5 phẩm chất của chàng trai vàng
  • Bạn gái nên tránh ngay nếu gặp anh chàng như thế nàyBạn gái nên tránh ngay nếu gặp anh chàng như thế này
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý