Phụ nữ xin hãy “mở”, đừng “che”

mesu mesu @mesu

Phụ nữ xin hãy “mở”, đừng “che”

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Song thay vì luyện tập để có một thân hình hoàn hảo, họ lại chỉ kiếm tìm những bộ cánh đắt tiền để che giấu khuyết điểm ở ba vòng.

17/07/2015 01:41 PM
22,435

Vậy chị em nên làm gì để sở hữu những đường cong mềm mại, uyển chuyển. Sau đây là một số gợi ý không thể bỏ qua:


Luyện tập thể dục hàng ngày giúp chị e có 1 thân hình trở nên hoàn hảo và quyến rũ

Kiểm soát cân nặng; tránh thừa cân, béo phì

Trong cuộc đời của mình, phụ nữ phải trải qua những giai đoạn dễ tăng cân mà họ không mong muốn. Chính vì vậy, ở những thời điểm nhạy cảm như mang thai, sau sinh con, mãn kinh, tiền mãn kinh, chị em cần phải kiểm soát cân nặng thường xuyên. Cân điện tử Omron là sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ nhờ thiết kế trang nhã, sử dụng công nghệ tiên tiến với bốn cảm biến nên cân cho độ chính xác cao, thời gian cho kết quả nhanh.

Khi có dấu hiệu tăng cân, chị em nên điều tiết chế độ ăn uống và có phương pháp giảm cân thích hợp cho bản thân để tận hưởng cuộc sống vui vẻ và khỏe mạnh hơn.

Tiêu hao năng lượng nhờ đi bộ

Đi bộ là môn thể dục lâu đời nhưng chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Những tác dụng tuyệt vời mà đi bộ mang lại, cộng thêm sự chủ động về thời gian là mấu chốt quan trọng khiến chị em vẫn trung thành với bộ môn này. Tuy vậy, để đạt được mục đích giảm cân, giảm mỡ trong máu, mọi người cần đánh giá chính xác hiệu quả của buổi tập. Máy đếm bước đi Omron sử dụng công nghệ cảm biến Nhật Bản cho kết quả đếm chính xác giúp bạn có thể xem được lượng calo tiêu thụ, lượng mỡ tiêu hao, đếm số bước đi, khoảng cách đi trong quá trình luyện tập.

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe phụ nữ của Omron

Mát xa giúp lưu thông mạch máu, thư giãn tinh thần

Đặc thù chính công việc của phụ nữ là ngồi tại văn phòng, ít vận động nên những mạch máu dưới da dễ bị tắc nghẽn gây ứ đọng, đau nhức khắp cơ thể. Bằng cách mát xa hàng ngày, chính bạn đã giúp cơ thể được thư giãn, máu được lưu thông và sức khỏe xương khớp được cải thiện. Máy massage của Omron là sản phẩm hữu ích giúp thư giãn, cải thiện tuần hoàn máu & giảm đau cơ, đau dây thần kinh hiệu quả. Máy có thể massage ở nhiều vị trí như vai, lưng, khớp, tay / chân và lòng bàn chân.

Là Thương hiệu cung cấp trang thiết bị y tế gia đình hàng đầu thế giới, OMRON (Nhật Bản) đang nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng nói chung và phụ nữ nói riêng. Không chỉ mang đến những sản phẩm tiện ích và thiết thực cho sức khỏe, OMRON luôn ưu ái những chương trình khuyến mại bất ngờ và hấp dẫn dành cho phái đẹp.

OMRON HEALTHCARE CO., LTD., JAPAN

· 53, Kunotsubo, Terado-cho, Muko, Kyoto 617- 0002, Japan
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN OMRON:

· Tầng 9, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (84-4) 3556 0025

· Tầng 2, tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;

   Điện thoại: (84-8) 5404 7545

   Website: www.khoedep.omron-yte.com.vn

   Facebook: Omron Khoe Dep

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý