Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?

remember1 remember1 @remember1

Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?

Đôi khi không cần một gương mặt thật xinh, một thân hình nóng bỏng... phụ nữ chỉ cần sở hữu những điều dưới đây là đã khiến chàng mê mẩn.

20/06/2016 02:52 PM
6,767

Hiền thục

Hiền thục luôn là đức tính tốt đẹp nhất của người phụ nữ. Một cô gái dịu dàng, đoan trang, biết trên biết dưới luôn khiến chàng yêu thương và nể phục.

Duyên dáng và bí ẩn

Người phụ nữ dù đẹp đến mấy, nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì cũng khiến đối phương cảm thấy tẻ nhạt. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì bạn vẫn nên giữ lại cho mình những bí mật khiến chàng phải khám phá, và duy trì các mối quan hệ với bạn bè và sở thích thú vị của bản thân.

Đảm đang và tinh ý

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh. Việc đó tưởng chừng như đơn giản nhưng không dễ chút nào, bạn phải thực sự yêu thích và có trách nhiệm với gia đình thì mới có thể đáp ứng được công việc này.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin đó phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ta vẫn phải tỏ ra cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang của mình để anh ta không cảm thấy lép vế, vô ích. Đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Hài hước

Một cô gái hài hước, dì dỏm luôn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ khi chuyện trò và có xu hướng thích được gặp mặt nhiều hơn một cô gái khô khan.

Biết suy nghĩ

Những người phụ nữ biết suy nghĩ sẽ không chen ngang lời người khác, không bao giờ đối xử cạn tình ráo máng. Biết suy nghĩ cũng sẽ làm cho phụ nữ bộc lộ được phong cách độc đáo của riêng mình.

Có công việc, thu nhập ổn định

Phụ nữ không sống dựa vào đàn ông thì mới biết độc lập và tự trọng. Phụ nữ cũng không nên ham muốn vật chất quá nhiều. Người thành công là do biết tiết kiệm và người thất bại là do quá xa xỉ. Hơn nữa, biết vui lòng với hiện tại và bản tính lạc quan sẽ làm cho phụ nữ trẻ lâu. Phụ nữ say mê hư vinh quá mức sẽ làm cho tinh thần đàn ông căng thẳng, nặng nề. Người vợ phải là người có thể ngồi được xe đẹp nhưng cũng có thể đi được xe đạp; có thể ở trong khách sạn 5 sao nhưng cũng có thể trong túp lều rách nát.

Ngây thơ

Đàn ông thực sự yêu người phụ nữ nào đó thì phần lớn là muốn chăm chút tính ngây thơ của phụ nữ. Sống bên cạnh người phụ nữ ngây thơ sẽ làm đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý