Phú Thượng – Tây Hồ từng bước thay da đổi thịt: Quy hoạch đồng bộ - thay đổi diện mạo

daikieu daikieu @daikieu

Phú Thượng – Tây Hồ từng bước thay da đổi thịt: Quy hoạch đồng bộ - thay đổi diện mạo

Phú Thượng từ lâu đã được biết đến với các làng nghề trồng hoa, nấu xôi, bánh đa kê nổi tiếng Hà Nội, cùng với sự phát triển kinh tế, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông..

07/06/2017 08:19 AM
361

Phú Thượng từ lâu đã được biết đến với các làng nghề trồng hoa, nấu xôi, bánh đa kê nổi tiếng Hà Nội, cùng với sự phát triển kinh tế, hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông tại đây cũng không ngừng được cải thiện, nhiều dự án Bất động sản lớn được đầu tư xây dựng, góp phần thay đổi diện mạo khu vực, biến nơi đây trở thành “mỏ vàng” cho giới đầu tư và là môi trường sống lý tưởng để các gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát không bị ồn ào, ô nhiễm.

Hạ tầng quy hoạch đồng bộ “khoác áo mới” cho Phú Thượng - Tây Hồ

Theo chủ trương phát triển của TP.Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 khu vực phía Tây Bắc Thủ đô sẽ trở thành “đô thị hạt nhân” của Hà Nội mở rộng. Theo đó, quận Tây Hồ nói chung và phường Phú Thượng nói riêng sẽ được hưởng các chính sách đầu tư hạ tầng đồng bộ, với hệ thống giao thông, trường học, bệnh viện, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước tiếp tục được cải tạo, nâng.

Đặc biệt, công trình cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Chí Công hoàn thành, đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Ngoài ra, việc mở rộng tuyến đường 40m nối giữa cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long, đường 17,5m trên địa bàn phường Phú Thượng, mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng thành 6 làn xe cũng góp phần đáng kể vào việc cải thiện hạ tầng giao thông khu vực.

Phú Thượng – Tây Hồ  từng bước thay da đổi thịt: Quy hoạch đồng bộ - thay đổi diện mạo  - Ảnh 1Phóng to

Hạ tầng giao thông giúp thay đổi diện mạo Phú Thượng – Tây Hồ

Là một dải đất ven sông có phong thủy tốt, cư dân hiền hòa đôn hậu, Phú thượng những năm gần đây nổi lên trên thị trường BĐS Hà Nội như một khu vực thu hút nhiều tên tuổi đại gia lớn với con số cam kết lên đến hàng tỷ USD. Đầu tiên phải kể đến là dự án Khu đô thị Quốc tế Ciputra với quy mô 301ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, tiện ích 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp nhất khu vực miền Bắc.

Tiếp theo là sự ra đời của hàng loạt dự án quy mô lớn như Tây Hồ Tây, Lạc Hồng Westlake, Sunshine Riverside, Packexim 1, Packexim 2, tổ hợp dịch vụ, văn phòng cho thuê Vietin, Lotte Mall…được gắn liền với tên tuổi của những Chủ đầu tư lớn như CTCP Đầu tư Lạc Hồng, Sunshine Group, CTCP Sản xuất và Xuất nhập khẩu Bao bì Packexim, Deawoo E&C, Vietinbank…đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng sống cho người dân trong khu vực.

Tây Hồ Riverview - “Ngôi sao mới” tại Phú Thượng Tây Hồ

Tọa lạc tại phố Thượng Thụy, phường Phú Thượng, Tây Hồ, trong khu vực thiên nhiên ưu đãi và giao thông đi lại thuận tiện, kết nối giữa Cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long, Tây Hồ Riverview được thừa hưởng hàng nghìn ha mặt nước sông Hồng, ngay cạnh công viên Hòa Bình rộng lớn, gần kề khu đô thị Quốc tế Ciputra, Ngoại giao đoàn, Tây Hồ Tây với hệ thống tiện ích đẳng cấp được xem là dự án hiếm hoi có cảnh quan đẹp mắt và môi trường sống trong lành, tiện nghi ngay giữa trung tâm thành phố.

Phú Thượng – Tây Hồ  từng bước thay da đổi thịt: Quy hoạch đồng bộ - thay đổi diện mạo  - Ảnh 2Phóng to

Tây Hồ Riverview đang được xem là dự án “hot nhất” thị trường BĐS Tây Hồ

Là sản phẩm trọng điểm thể hiện cái tâm và trách nhiệm của chủ đầu tư, Tây Hồ Riverview với phong cách thiết kế kiến trúc sáng tạo, mang đến cuộc sống tiện nghi, trong lành và đầy thẩm mỹ. Trong đó, phần nhiều diện tích được dành cho cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, các căn hộ chung cư được thiết kế linh hoạt với diện tích từ 62,59 m2 – 101,7m2, từ 2-3 phòng ngủ, 2 logia/ khe sáng đón nắng và gió tự nhiên giúp tối đa công năng sử dụng cho gia chủ.

Từ những lợi thế độc đáo “có một không hai” đã giúp cho Tây Hồ Riverview tạo được sức hút đặc biệt trên thị trường, trở lành sản phẩm “hot nhất” được săn đón trong thời gian gần đây, nhất là khi dự án sắp được mở bán chính thức.

Dư báo, cùng với sự phát triển nóng của kinh tế khu vực, dự án sẽ mang đến tiềm năng tăng giá rất lớn vì sẽ có nhiều gia đình thu nhập cao, các chuyên gia nước ngoài tìm đến mua hoặc thuê căn hộ tại đây.

30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Tây Hồ Riverview sẽ được nhận ngay phần quà hấp dẫn Iphone 7 trị giá 20 triệu đồng.
Để nhận thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0943 66 91 91 – 0936 90 91 91
Website: datxanhmienbac.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý