Phú Yên: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng gây trọng án trong tết

mesu mesu @mesu

Phú Yên: Bắt khẩn cấp 3 đối tượng gây trọng án trong tết

(ĐSPL) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên vừa bắt khẩn cấp Đặng Huy Hoàng, Nguyễn Tấn Quang và Trần Anh Tiến để phục vụ điều tra trọng án.

26/02/2015 10:16 PM
383

Trước đó, trong hai ngày 20 và 22/2 (mùng 2 và mùng 4 ), trên địa bàn tỉnh Phú Yên liên tiếp xảy ra 3 vụ trọng án làm 3 người chết, 4 người bị thương.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 20/2, đoàn múa Lân của Chùa Long Hưng, huyện Đồng Xuân tập trung tại sân Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề huyện. Tại đây, giữa Đặng Huy Hoàng và Nguyễn Hoàng Th xảy ra vì thổi còi tập trung đoàn múa Lân. Sau đó, Th tát một cái vào mặt Hoàng và bị Hoàng rút dao bấm có sẵn trong người đâm hai nhát làm Th chết vì mất máu cấp do thủng tim.

* Vào khoảng 15 giờ ngày 22/2/2015, nhóm thanh niên 8 người, gồm Hồ Huy Hoàng, Trần Kim Vũ, Trần Anh Tiến, Châu Hoàng Thái An, Nguyễn Lâm Thể, Trương Công Vinh, Đặng Văn Khoa, Nguyễn Diệp Huy rủ nhau đến khu Đập Hàn thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa chơi.

Tại đây cũng có một nhóm thanh niên khác đang chơi, gồm Nguyễn Văn Bốn, Nguyễn Văn Phát, Phạm Thái Tài, Nguyễn Văn Giàu, Nguyễn Văn Lên, Trịnh Đình Thiệu, Trương Minh Thông và một người tên Tĩnh. Lúc này, Bốn thấy những người trong nhóm bên kia trước đây có đánh mình nên cùng Giàu gọi điện thoại cho Nguyễn Văn Ph (anh của Giàu) đến .

5 phút sau, Ph cùng Lê Văn Liêm và Vinh đến nói: “Tụi bay muốn đánh thằng nào” rồi Ph rút một con dao phay từ sau lưng chém trúng cổ Trương Công Vinh, sau đó rút tiếp một con dao Thái Lan trong người ra đâm trúng ngực Nguyễn Lâm Thể. Trần Anh Tiến cầm dao Thái Lan đang gọt trái cây đứng lên thì bị Ph, Liêm, Vinh xông vào dùng cán dao phay chém trúng thái dương trái và cánh tay phải. Tiến cầm dao Thái Lan chống trả, đâm trúng ngực trái Ph và bả vai Liêm rồi nhảy xuống khe đá và cùng cả nhóm bỏ chạy lên núi trốn. Ph được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong vì mất máu cấp do rách động mạch chủ, còn Liêm, Vinh, Thể, Tiến bị thương.

* Vào lúc 17 giờ cùng ngày, Nguyễn Tấn Quang lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần đến nhà Trần Quang T, trú tại khu phố 5, Phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa (đại lý bia) hỏi sao không chung tiền nắp bia trúng thưởng của mình trước đây. T trả lời đã chung tiền rồi. Lập tức, Quang rút dao đâm một nhát trúng vào vùng cổ trái của T khiến T chết vì mất máu cấp do thủng động mạch cảnh trái.


NHẤT MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý