Phục hồi vóc dáng thon gọn

mesu mesu @mesu

Phục hồi vóc dáng thon gọn

Tôi 34 tuổi, sinh con được một năm, khi mang thai tôi tăng 30 kg. Xin tư vấn cho tôi phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

17/06/2014 09:35 AM
3,028

Có nhiều cách để bạn giảm mỡ tuỳ theo thể trạng và điều kiện kinh tế. Bạn có thể áp dụng ăn kiêng, luyện tập, uống thuốc giảm cân, hút - giảm mỡ… Tuy nhiên, các phương pháp này có một số đặc điểm mà bạn cần lưu ý.

giam_mo_cong_nghe_body_tite_1.jpg

Giảm cân giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Ăn kiêng: khi phát hiện ra thân hình quá khổ, điều đầu tiên mà những người thừa cân nghĩ ngay đến là ăn kiêng. Đây là biện pháp tức thời mà người béo có thể làm để cứu vãn tình hình. Tuy nhiên, việc ăn kiêng cũng khá phức tạp nếu không hiểu rõ chế độ ăn kiêng khoa học. Một tác động ngược sẽ xảy ra dẫn đến cân nặng tăng và lượng mỡ thừa ngày càng tích tụ. Nguy hiểm hơn, một số trường hợp bao tử bị teo lại, suy nhược, mất năng lượng dẫn đến cơ thể bị lao lực.

Luyện tập: đây là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao khi mà bạn phải tuân theo một chế độ luyện tập thể thao đúng theo lịch trình. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng làm cơ thể săn chắc nhưng lượng mỡ vẫn không giảm. Đặc biệt với phụ nữ, luyện tập thể thao quá nhiều sẽ làm căng cơ và tăng cường cơ bắp chứ không mang lại vóc dáng thon thả nữ tính.

giam_mo_an_toan_2.jpg

Body Tite - thiết bị giảm mỡ săn da công nghệ mới.

Uống các loại thuốc giảm cân: đây là phương pháp dựa trên sự tổng hợp của các thành phần thiên nhiên giúp tiêu bớt lượng mỡ thừa do tạo cảm giác đầy hơi, chán ăn hoặc cơ thể không hấp thụ. Một số trường hợp cơ thể gây ra phản ứng phụ, thường gặp nhất là tiêu chảy.

Giảm mỡ phối hợp với công nghệ Body Tite: phương pháp dựa trên nguyên lý giảm mỡ bằng cách kết hợp các thiết bị hiện đại không cần phẫu thuật. Sóng siêu âm tần số lớn toả nhiệt và đốt cháy mỡ thừa mà không cần tác động dao kéo. Lượng mỡ thừa này sẽ bị đánh tan, hoá lỏng và bị đào thải ra ngoài mà không gây tác động xấu tới cơ thể. Đặc biệt, thiết bị giảm mỡ Body Tite còn tác động lên vùng da giảm mỡ giúp săn chắc và mịn màng để da không bị gồ ghề, sần sùi lồi lõm.

Le_phuong_khoe_dang_3.jpg

“Gái quê” Lê Phương đã áp dụng công nghệ Body Tite tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Sóng RF phát ra từ thiết bị giảm mỡ Body Tite có tác dụng kích thích các mô liên kết, sắp xếp tái tạo collagen khắc phục tình trạng xơ cứng, lồi lõm, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc. Đây cũng là thiết bị giảm mỡ săn da hiện đại của khoa học thẩm mỹ thế giới.

Thông tin chi tiết, tham khảo tại: 12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM và chi nhánh các tỉnh. Điện thoại: 08. 3935.1188; 08.38322.452. Hotline: 0942.1234.43.
Website: ;
Facebook: .
Email:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý