Phục kích sát hại tình địch trong lô cao su

mesu mesu @mesu

Phục kích sát hại tình địch trong lô cao su

Cho rằng Th. là nguyên nhân gây chia rẽ tình cảm nên Kiệt về phòng trọ lấy búa, hung khí quyết tâm tìm “tình địch” trả thù.

28/10/2014 04:58 PM
1,100

Theo tin tức trên VnExpress: Ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương truy bắt nghi can Nhâm Anh Kiệt (SN 1979, quê Sóc Trăng) về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Th. (43 tuổi, Thanh Hoá).

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 26/10, người đi đường nghe tiếng kêu cứu của chị Phan Thị X. (38 tuổi, Thanh Hoá), cạnh bên là anh Th. nằm thoi thóp bên vũng máu. Anh Th. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, Kiệt và chị X. sống chung phòng trọ như vợ chồng đã được nhiều năm. Chị X. làm cùng với anh Th. tại Công ty chăn nuôi Trực Điền ở xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Kiểm tra phòng trọ của Kiệt, cảnh sát phát hiện gã này để lại một mảnh giấy với nét chữ nguệch ngoạc ghi số điện thoại của chị X. và anh Th.. “Vì ông Th. đã gọi vô số điện thoại của vợ tôi nhiều lần. Tôi rất thương vợ tôi, nhưng vì ông Th. đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi. Chết đi”, Kiệt ghi trong tờ giấy bỏ lại phòng trọ.

Theo báo Dân Trí: Kết quả điều tra bước đầu, Kiệt và chị Phạm Thị X. cùng làm công nhân và thuê phòng trọ sống chung với nhau như vợ chồng được khoảng 4 năm tại xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Tuy nhiên thời gian gần đây, giữa Kiệt và chị X. xảy ra mâu thuẫn, Kiệt ném va ly của chị X. và đuổi khỏi phòng.

Khi “vợ hờ” đi khỏi phòng trọ, Kiệt âm thầm theo dõi thì phát hiện anh Nguyễn Văn Th. chở chị X.

Khoảng 19h ngày 26/10, Kiệt bắt gặp anh Th. chở chị X. trên đường qua lô cao su số 39 nông trường cao su Long Nguyên, thuộc xã Long Nguyên. Kiệt chặn xe anh Th. rồi dùng búa tấn công.

Dù chị X. can ngăn, anh Th. bỏ chạy bộ một đoạn khoảng 100m thì Kiệt đuổi kịp và tiếp tục dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy bắt hung thủ.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý