Phượng Channel là ai mà Đàm Vĩnh Hưng cũng phải...nhún nhường?

msstit msstit @msstit

Phượng Channel là ai mà Đàm Vĩnh Hưng cũng phải...nhún nhường?

Được biết đến với biệt danh Phượng Channel, nữ đại gia Linh Phượng là người mà cả giới showbiz phải nể sợ, chứ không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng.

15/07/2014 07:07 PM
12,875

 

Từ nữ doanh nhân ...

Linh Phượng hay Phượng Channel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Channel bắt nguồn từ việc nữ quan trọng.

phượng channel là ai

Nữ luôn ra ngoài với đồ Channel "dát trên người"

Ở tuổi cận kề 40, Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong nước ngoài, nhưng luôn giữ cá tính ở cách khoe cặp chân thon dài bằng những đôi tất siêu cao cấp, trong suốt hay họa tiết. Kèm với đó là hàng chục đôi găng tay lưới hàng hiệu có giá cả ngàn đô.

phượng channel là ai

Phượng Channel với những bộ đầm chục ngàn đô nổi bật hơn cả nghệ sỹ trong các sự kiện lớn

Chẳng thế mà tại Đêm hội .

Nhưng quyền lực của Phượng Channel không nằm ở ngoại hình.

...đến

Phương Channel khởi nghiệp bằng nghề kinh doanh bất động sản và resort và là người gây dựng nên Tập đoàn Bất động sản và resort Linh Phượng. Tuy nhiên, cái tên Phượng Channel chỉ thực sự được công chúng biết đến khi nữ .

Khối tài sản của còn đồn rằng, Đàm Vĩnh Hưng hay Xuân Lan có tiếng là chính chứ có miếng chẳng là bao trong công ty mà họ đang ngồi ghế giám đốc. Bởi vốn liếng đầu tư lẫn chiến lược phát triển đều nằm trong tay Phượng Channel.

Trong lễ thành lập công ty của Phượng Channel đáng gườm đến chừng nào.

4 năm trở lại đây, không có sự kiện .

Trong giới hàng đầu Việt Nam là Xuân Lan còn khép nép bên cạnh Phượng Channel, nữa là những nụ hôn và cái ôm nể trọng của Đỗ Mạnh Cường, Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cho đến dàn mẫu mới nổi như Ngọc Thạch, Như Thảo,Hoàng Thùy, Lê Thúy, Linh Chi, Khánh My, Tuyết Lan…

Trong giới người Việt tại Mỹ như Jenifer Phạm hay Michelle Nguyễn cũng gọi Phượng Channel là “bà chị”.

Trong làng ca hát, Phượng Channel được biết đến với tư cách là bạn thân thiết của Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm thường xuyên khoe mối làm ăn mà Phượng Channel ở "cơ trên". Mỗi lần cô em công du Sài Gòn, ông anh Đàm luôn đưa đón chăm sóc chu đáo.

phượng channel là ai

Mr Đàm bên cạnh cô em  thân thiết

Trong khi đó, trên Facebook của Phượng Channel hay Thanh Lam, hình ảnh hai người đàn bà xinh đẹp và diêm dúa lộng lẫy với những đôi găng tay ren và trang sức cầu kỳ đắt đỏ của Phượng Channel đã ảnh hưởng trực tiếp lên Thanh Lam. Hay nói cách khác, trong mỗi lần xuất hiện của Thanh Lam trước công chúng, chính Phượng Channel là người stylist và tài trợ. Các liveshow của Thanh Lam dĩ nhiên không thể thiếu vắng sự ủng hộ lớn về vật chất lẫn tinh thần đến từ doanh nhân Phượng Channel.

phượng channel là ai

phượng channel là ai

Phượng Channel và Thanh Lam lúc nào cũng như hình với bóng

Vì thế, chẳng có gì khó hiểu khi các nghệ sỹ trẻ luôn vây lấy Phượng Channel mỗi khi nữ xuất hiện. Nổi tiếng là người phóng khoáng, rộng rãi, nhưng cũng biết cách tiêu đồng tiền đáng bát gạo và chọn mặt gửi vàng, Phượng Channel không bao giờ đầu tư thiếu tính toán nhưng đã tính toán rồi thì đầu tư không tiếc tiền. Thế nên, nghệ sỹ nào cũng ao ước một lần được bà chị để mắt đến mà hỗ trợ cho những dự án của họ thành hiện thực. Đương nhiên bao gồm cả những nghệ sỹ lớn.

phượng channel là ai

phượng channel là ai

phượng channel là ai

Nghệ sỹ trẻ nào muốn có danh trong đều tranh thủ cơ hội được "bà chị" Phượng Channel để mắt tới

Một mình lập nên cơ nghiệp và nhanh chóng thao túng cả giới .

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý